svasdssvasds

รวบอดีตนางแบบสาว ผันตัวจากผู้เสพสู่นักค้ายาเสพติด

รวบอดีตนางแบบสาว ผันตัวจากผู้เสพสู่นักค้ายาเสพติด

ขยายผลจับยาไอซ์ 500 กก. ล่าสุดจับอดีตนางแบบสาววัย 31 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม ผันตัวจากผู้เสพสู่นักค้ายาเสพติดระดับสั่งการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 บุกเข้าจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ได้ที่บริเวณโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง เลขที่ 262/22 บ้านพระนอน ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 พ.ย.2562 จนสามารถรวบตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ทั้งหมด 9 คน พร้อมของกลางยาไอซ์ 500 กิโลกรัม รถยนต์ 6 คัน และมีการสืบสวนสอบสวนไปจนถึงขบวนการสั่งการ

รวบอดีตนางแบบสาว ผันตัวจากผู้เสพสู่นักค้ายาเสพติด

ความคืบหน้าล่าสุดบ่ายวันที่ 7ม.ค ที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส. ภ.5 เดินทางเข้ามาสอบสวน 2 ผู้ต้องหาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถขยายผลจับกุมตัวได้ โดยไปจับได้ที่คอนโดมิเนียม ย่าน ต.อ้อมน้อย อ.ทุ่มกระแบน จ.สมุทรสาคร ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ตำรวจภูธรภาค 5 ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ทราบชื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คือ นายอาสนะ  หรือเอ็ม อายุ 33 ปี และนางสาวณัฐจิตร  อายุ 31 ปี

พล.ต.ต.วีรชน เปิดเผยว่า ทั้ง 2 นั้นมีความสัมพันธ์เป็นแฟนกันและจากการสืบสวนนั้นพบว่าเป็นระดับสั่งการระดับกลาง ส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องที่สูงกว่านี้กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเส้นทางการเงิน ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานจะสามารถติดตามจับกุมมาได้ทั้งหมด

พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางผู้ต้องหาคือ นางสาวณัฐจิตร  เคยเป็นอดีตนางแบบถ่ายปกหนังสือเมื่อ 8 ปีก่อน และได้เริ่มเข้าสู่วงการจากการเริ่มจากเป็นผู้เสพไต่เต้ามาเป็นคนสั่งการระดับกลาง

รวบอดีตนางแบบสาว ผันตัวจากผู้เสพสู่นักค้ายาเสพติด

อย่างไรก็ตามภายหลังจากการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ส่งตัวไปยังพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีในข้อหา“ร่วมกันมียาเสพติดเอาไว้ในความครอบครองและมีไว้เพื่อจำหน่าย” ต่อไป

related