svasdssvasds

ชาวเน็ตขุดวีรกรรม แก๊งฟรีรันนิ่ง วางแผนแอบขึ้นตึกร้าง

ชาวเน็ตขุดวีรกรรม แก๊งฟรีรันนิ่ง วางแผนแอบขึ้นตึกร้าง

แฉอีกพฤติกรรม ยูทูปเบอร์ ที่มีดราม่าไปวิ่งฟรีรันนิ่ง บนยอดพระปรางค์ อายุกว่า 600 ปี ในจ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดมีคลิปที่เจ้าตัววางแผนบุกขึ้นไปบนอาคารร้าง

จากกรณีที่ยูทูปเบอร์หนุ่ม โพสต์คลิปโชว์สเต็ป ฟรีรันนิ่ง บนยอดพระปรางค์ประธาน วัดมหาธาตุ จ.พระนครศรีอยุธยา ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จนเจ้าตัวทนไม่ไหวลบคลิปดังกล่าวออกไป พร้อมโพสต์ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ชาวเน็ตขุดวีรกรรม แก๊งฟรีรันนิ่ง วางแผนแอบขึ้นตึกร้าง

ล่าสุดชาวเน็ตรายหนึ่ง ออกมาแฉพฤติกรรมอีกด้านของยูทูปเบอร์รายนี้ ว่ามีพฤติกรรมลักลอบขึ้นตึกดังย่านแหลมบาลีฮาย ในวันปีใหม่เพื่อขึ้นไปรอเคาท์ดาวน์  และมีการโพสต์คลิปลงในยูทูปส่วนตัว  เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา ชาวเน็ตขุดวีรกรรม แก๊งฟรีรันนิ่ง วางแผนแอบขึ้นตึกร้าง โดยภายในคลิปมีเนื้อหาระบุว่า งานนี้ค่อนข้างเสี่ยง จึงมีการวางแผนล่วงหน้านานนับเดือน ร่วมกับเพื่อนอีกหลายคน ในการแอบขึ้นตึกครั้งนี้ เนื่องจากเป็นงานปีใหม่ มีการจัดคอนเสิร์ต คนเยอะ และมีตำรวจ ทหารเฝ้าตลอดเวลา ทำให้ต้องระวังมากกว่าปกติ ไม่ให้โดนจับได้ ซึ่งทั้งหมดกำหนดเวลาขึ้นและลงตึกอย่างชัดเจน โดยขึ้นในเวลา 21.00 น. และลงในเวลาเที่ยงคืน ชาวเน็ตขุดวีรกรรม แก๊งฟรีรันนิ่ง วางแผนแอบขึ้นตึกร้าง โดยทั้งหมดได้มีการไปสำรวจเส้นทางเข้าก่อนที่จะขึ้น พร้อมทั้งแต่งตัวมิดชิดใช้หน้ากากปิดบังใบหน้า นำอุปกรณ์สำหรับการปีน และเตรียมเสื้อผ้า เพื่อเปลี่ยนตอนลงจากตึกให้มีความแนบเนียนไปกับคนในงาน หลังจากนั้นก็ปีนกำแพงเพื่อขึ้นไปบนตึก ซึ่งเมื่อขึ้นไปถึงยอดตึกก็มีการฉีดพ่นฉีดสเปรย์เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม ก่อนที่จะชมวิวนับถอยหลังเคาท์เดาวน์ ชาวเน็ตขุดวีรกรรม แก๊งฟรีรันนิ่ง วางแผนแอบขึ้นตึกร้าง หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ในยูทูปก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งมาแสดงความคิดเห็นชื่นชม แต่บางคนแสดงความคิดเห็นว่าพฤติกรรมแบบนี้  เสี่ยงต่อการโดนข้อหาบุกรุกสถานที่หรือไม่

related