svasdssvasds

ลุงขี่รถไถพาเมียรักษามะเร็ง ยันไม่ได้นำเงินบริจาคซื้อหญิงบริการ(มีคลิป)

โลกโซเชียลแฉ ! ลุงขับรถไถนาข้ามอำเภอ พาเมียป่วยโรคมะเร็งไปรักษารพ.ที่โคราช ไม่ได้น่าสงสาร หลังพบ ใช้เงินบริจาคนอนโรงแรม ซื้อบริการสาว เจ้าตัวโต้ไม่จริง แค่ไปนอนพัก

จากกรณีที่โลกโซเชียล โพสต์เรื่องราวชีวิตของลุงคนหนึ่ง ที่ขับรถไถนาพ่วงมาจาก อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เพื่อนำภรรยามารักษาตัวป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังนครราชสีมา ฐานะยากจนไม่มีที่พักอาศัย จึงกางเต็นท์นอนบริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาล ส่งผลให้มีผู้ใจบุญ ช่วยเหลือโอนเงินบริจาคกันจำนวนมาก

ต่อมาได้มีคนเห็นลุงคนดังกล่าว นำเงินที่ได้รับจากการบริจาคไปดื่มสุรา และพาหญิงขายบริการไปเปิดห้องนอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง กลางเมืองโคราช โดยมีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้และนำมาแชร์ต่อในโลกโซเชี่ยล กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารเป็นอย่างมากในขณะนี้

 

 

ล่าสุดวันนี้ (9 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับนายสมพงษ์ หวัดวาปี อายุ 44 ปี ยอมรับว่า เมื่อคืนก่อน เขาได้ไปเปิดโรงแรมบริเวณใกล้กับลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อนอนพักจริง ในราคาคืนละ 300 บาท เพราะตรงนี้นอนไม่ค่อยหลับ แต่ยืนยันว่าไปเปิดห้องนอนคนเดียว ไม่ได้พาหญิงขายบริการไปนอนด้วย ส่วนภาพที่เห็นหญิงคนหนึ่งอ้างว่าไปนอนกับเขามานั้น ความจริงคือหญิงคนดังกล่าวพยายามชวนไปนอนด้วย แต่เขาไม่เอา เพราะสงสารภรรยาที่ป่วยอยู่ ซึ่งตอนนี้บัญชีธนาคาร และบัตร ATM ก็อยู่กับภรรยา

 

 

ด้านนายพนม เหือนขุนทน อายุ 33 ผู้ใจบุญที่นำเงินมาบริจาครายหนึ่ง บอกว่า เห็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ลงในโลกโซเชียล ก็รู้สึกสงสารลุงมาก จึงได้นำเงินส่วนตัวใส่ซองมาบริจาคให้ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้ลุง ส่วนเรื่องที่ลุงพาหญิงขายบริการไปเปิดโรงแรมนั้น เขาไม่เคยรู้ แต่ถ้าเป็นจริงก็รู้สึกเสียใจ เพราะเงินที่บริจาคไปนั้น ก็ต้องการให้นำไปช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับภรรยาของลุง ไม่อยากให้นำไปใช้อย่างอื่นเลย

related