svasdssvasds

"ไอซ์ หีบเหล็ก" สารภาพหมดเปลือก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ

"ไอซ์ หีบเหล็ก" สารภาพหมดเปลือก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ

ตำรวจชุดสืบสวนสอบ ไอ้ไอซ์ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ มาราธอนนานหลายชั่วโมง เจ้าตัวอ้างสาวไซด์ไลน์ช็อกยาตายเอง ส่วนตัวรักมากเสียใจ และขอโทษกับสิ่งที่ทำ โดยขัดกับคำให้การพยานพบมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมชอบทุบตี และขังสาวในหีบเหล็ก หนำซ้ำวัยเด็กชอบทารุณน้องแท้ๆ

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางชุดสืบสวนสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำ นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่เชื่อว่าเป็นฆาตกรฆ่าสาวไซด์ไลน์ยัดใส่หีบ ก่อนนำไปฝังดินในบ้านพักย่านบางแค ซึ่งทางตำรวจสอบปากคำนานหลายชั่วโมง โดยเจ้าตัวได้ให้การกับทางตำรวจว่า เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม ปี 2562 ที่ผ่านมา ได้ติดโมเดลลิ่ง สาวไซด์ไลน์ ผ่านเว็ปไซด์หนึ่ง จากนั้นได้มีการส่งตัวผู้ตาย มานัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เมื่อไปถึงก็ได้พบกับผู้ตายเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นได้ขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้ เนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาสวย หุ่นดี จนตกหลุมรัก

"ไอซ์ หีบเหล็ก" สารภาพหมดเปลือก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ

ต่อมาได้มีการชักชวนให้ผู้ตายมาที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ และมีการนำยาเสพติดมาร่วมกันเสพในบ้านหลังนี้ ซึ่งผู้ตายก็ไปๆมาๆ หลายครั้ง เพราะทางผู้ต้องหาชื่นชอบเสพยาเสพติด ซื้อยาเสพติดชนิดยาไอซ์ และยาบ้า ครั้งละจำนวนมาก เพื่อมาเปย์ให้สาวที่มาติดพัน ทำให้ผู้ตายติดใจ จนระยะหลังนี้ ผู้ตายได้คบเป็นแฟน พร้อมมาอาศัยอยู่ด้วยกันอย่างถาวร เนื่องด้วยทางผู้ต้องหา เคยช่วยเหลือมีบุญคุณต่อกัน

โดยเจ้าตัวอ้างว่าวันเกิดเหตุเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี2562 ผู้ตายและนายไอซ์ร่วมกันเสพยาเสพติดอย่างหนัก จนต่างฝ่ายต่างหลับไป แต่ก่อนที่จะหลับตัวเองเห็นว่าฝ่ายหญิงนอนมือไม้สั่นอยู่ แต่ทำอะไรไม่ได้ จนหลับไป เมื่อตื่นมาเห็นว่าผู้ตายนอนอยู่ข้างกัน จึงเรียก แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จนทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงเกิดความหวาดกลัว เพราะเมื่อมีผู้ใดรู้ ก็ต้องคิดว่าเป็นคนฆ่า เนื่องด้วยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียง 2 คนกับผู้ตาย จากนั้นได้แบกศพไปซ่อนไว้ในหีบ ก่อนโทรศัพท์ตามเพื่อนอีกคนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ มาช่วยกันนำศพไปฝังดินไว้หลังบ้าน จนมาถูกจับกุม

"ไอซ์ หีบเหล็ก" สารภาพหมดเปลือก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ

อย่างไรก็ตาม  ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตนรักผู้ตายมาก หลังจากแฟนสาวเสียชีวิตไปแล้ว ก็ยังทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ตลอด แต่ส่วนตัวก็ยังไม่เคยพบเห็นวิญญาณ หรือสิ่งลี้ลับแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีคำยืนยันจากพยานผู้ใกล้ชิด พบว่าตลอดช่วงเวลาที่ผู้ตายมาอาศัยอยู่กับผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติกรรมเมื่อเกิดอาการโกรธ โมโห ผู้ตายทำอะไรไม่ได้ดั่งใจจะทุบตีผู้ตาย บางครั้งใช้ไม้ ไม่ก็ท่อนเหล็กมาทุบตี จนไปถึงใช้กุญแจมือใส่ข้อมือพันธนาการ และไปขังไว้ในหีบเหล็ก ล็อกด้วยแม่กุญแจ กระทั่งครั้งล่าสุดผู้ตายกินข้าวไม่หมด ทำให้นายไอซ์ ไม่พอใจจึงใช้ท่อนเหล็กทำร้าย และบังคับให้ไปอยู่ในหีบเหล็กดังกล่าว จนวันรุ่งขึ้นมาพบว่าเป็นศพแล้ว จากนั้นนายไอซ์ก็เรียกเพื่อนมาช่วยตามคำให้การ แต่เมื่อตอนนำร่างผู้ตายไปฝังนั้น ทางนายไอซ์มีอาการโศรกเศร้าอย่างมาก ร้องไห้ตลอดเวลา และขออุ้มร่างผู้ตายไปฝังเอง พร้อมทั้งขอกอดเป็นครั้งสุดท้าย และพูดตลอดว่า“ขอโทษ ที่ทำลงไป”

ทั้งนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้วเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับนายอภิชัย หรือไอซ์ ที่มีเงินใช้จ่ายอย่างอู้ฟู่ ใช้ชีวิตหรูหราได้นั้น พบว่าหลังจากพ่อได้เสียชีวิตไปได้ไม่นาน ผู้เป็นแม่ และน้องของเจ้าตัวได้หลบหนีไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ แต่ทิ้งเงินมรดกไว้ จำนวน 3 ล้านบาท รวมไปถึงมีธุรกิจของครอบครัวคือ อพาร์ทเม้นที่เปิดให้ผู้อื่นเช่าพักอาศัย ที่มีผู้เป็นป้าเป็นผู้ดูแล แล้วจะจ่ายเงินให้นายไอซ์ใช้วันละ 500 บาท ประกอบกับที่เจ้าตัววนเวียนอยู่ในวงการยาเสพติด จนสร้างรายได้ในการดำเนินชีวิต

"ไอซ์ หีบเหล็ก" สารภาพหมดเปลือก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ

โดยนายไอซ์ มักจะไม่เดินทางออกไปไหน มักจะเล่นยาเสพติดอยู่กับบ้านเท่านั้น เว้นแต่จะไปซื้อบริการทางเพศ เท่านั้นถึงจะออกไปนอกบ้าน ซึ่งจะทำลักษณะนี้แทบทุกวัน เมื่อสนใจหญิงสาวคนใดก็จะขอเบอร์ส่วนตัวมาจีบ และชักชวนมาเสพยาที่บ้านเช่นกัน เมื่อทางตำรวจทำการสอบถามลึกลงไปว่ามีพฤติกรรมความรุนแรงเหล่านี้มาจากสาเหตุใด เจ้าตัวยอมรับว่าในวัยเด็กถูกเพื่อนกลั่นแกล้งบ่อยครั้ง จนทนไม่ไหวเคยถึงขั้นแอบนำอาวุธปืนของผู้เป็นพ่อไปโรงเรียนเพื่อข่มขู่เพื่อน หนำซ้ำเมื่อไม่พอใจอะไรก็มักจะมาลงไม้ลงมือ ทำร้ายน้องตัวเองบ่อยครั้งอีกด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกจับลูกเจ้าของตลาด ฆ่าฝังดินสาวไซด์ไลน์

 

related