svasdssvasds

บุกค้นบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ขยายผลสาวถูกฆ่าฝังดิน พร้อมสั่งอายัดตัว

บุกค้นบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ขยายผลสาวถูกฆ่าฝังดิน พร้อมสั่งอายัดตัว

ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจสอบบ้าน ภายในซอยเพชรเกษม 47 เพื่อขยายผลในคดีพบศพหญิงสาวถูกฆ่าฝังดินอำพรางคดี โดยผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ อ้างไม่ได้ลงมือฆ่า พร้อมเรียกแบ็กโฮขุดดินหลังเชื่อว่ามีการอำพรางอีก

กรณีเมื่อช่วงสายวันที่ 9 มกราคม หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 บุกบ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค จับกุมนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี พร้อมปืนขนาด 9 มม.และยาไอซ์ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี สาวไซด์ไลน์ ก่อนนำมาใส่หีบจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปฝังดินในพงหญ้าข้างบ้าน หลังผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562

บุกค้นบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ขยายผลสาวถูกฆ่าฝังดิน พร้อมสั่งอายัดตัว

ล่าสุด 10ม.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำสุนัขพร้อมด้วยรถขุดดิน เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 58 ซอยเพชรเกษม 47 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพรางศพหญิงสาว เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ในคดีที่นายอภิชัย ถูกจับในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม

โดยการค้นหาวันนี้ มาจากคำให้การของพยานบุคคลที่รู้จักกับนายอภิชัย โดยมีการอ้างว่า มีคนใกล้ชิดกับนายอภิชัย จำนวน 2 คน ได้หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งจุดที่นำกำลังเข้าค้นหา ห่างจากจุดที่ตำรวจขุดเจอศพไปเมื่อวานนี้ ประมาณ 100 เมตร

บุกค้นบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ขยายผลสาวถูกฆ่าฝังดิน พร้อมสั่งอายัดตัว

ขณะเดียวกัน พันตำรวจเอก นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้เข้าสอบปากคำนายอภิชัย ที่สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายอภิชัย ได้ให้การปฎิเสธว่า ไม่ได้ลงมือฆาตกรรม แต่อ้างว่า หญิงสาวเสียชีวิต จากการเสพยาเสพติด จึงนำร่างไปไว้ในหีบ จากนั้นอีก 2 วัน จึงนำไปฝังดินอำพรางคดี แต่ชุดจับกุมมีหลักฐานมัดตัวและเตรียมดำเนินคดีข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยปิดบังอำพรางศพ และมีอาวุธปืนโดยบังคับการขู่เข็ญ ซึ่งกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสั่งอายัดตัวไว้แล้ว

บุกค้นบ้าน "ไอซ์ หีบเหล็ก" ขยายผลสาวถูกฆ่าฝังดิน พร้อมสั่งอายัดตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจคุมตัวนายอภิชัย มาสอบสวนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่ญาติเข้ามาเยี่ยมแต่อย่างใด ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ สน.เพชรเกษม ได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิฯ และรถแบ็คโฮ เพื่อเคลียร์พื้นที่และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมตามคำให้การของพยานใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุซึ่งเจ้าหน้าที่ค่ดว่าจะมีการปิดบังอำพรางศพรายอื่นๆ หรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามคนในพื้นที่ ได้เปิดเผยว่า ปกตินายอภิชัยจะไม่ค่อยออกมาเดินเพ่นพ่าน แต่ถ้าออกมาและไม่เสพยา จะมีอุปนิสัยสุภาพ พูดจาดี ขณะที่เมื่อช่วงปลายปี 2562 เคยมีผู้หญิง 2 คน ลักษณะอวบ อีกคนตัวเล็ก เข้ามาที่บ้านนายอภิชัย ก่อนที่ช่วงดึกจะมีรถแท็กซี่ซึ่งน่าจะเป็นรถแกร็บเข้ามารับ แต่แล้วก็พูดคุยกันเหมือนว่าจะไม่ไปส่งฝ่ายหญิง นายอภิชัย จึงโวยวายและชักปืนขู่วิ่งไล่คนขับรถ จนถึงหน้าปากซอย ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่คันใหม่เข้ามารับหญิงสาวทั้งสองที่ช่วงกลางซอย จากเหตุครั้งนั้น ทำให้ผู้พักอาศัยในบริเวณนี้เปลี่ยนมุมกล้องวงจรปิดหันออกมาหน้าถนน เพื่อป้องกันเหตุอันตรายในอนาคต

ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ยังเผยอีกว่า แม้นายอภิชัย จะไม่ทำงาน แต่ยังเก็บค่าเช่าจากตลาดบางแค และวินจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่อีกด้วย

สำหรับที่พักอาศัยของนายอภิชัย นอกจากบ้านในซอยนี้ ยังมีคอนโดมิเนียมอีกแห่ง ซึ่งนับตั้งแต่แม่นายอภิชัย ทิ้งมรดกและหนีไปต่างประเทศโดยไม่กลับมาอีก นายอภิชัย ก็พักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเรื่อยมาหลายปี แต่ได้ปล่อยบ้านหลังอื่นๆ ในพื้นที่รกร้างไป ไม่ยอมให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดอีกด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบลูกเจ้าของตลาดดังย่านบางแค ฆ่าฝังดินสาวไซด์ไลน์

“ไอซ์ หีบเหล็ก” สารภาพหมดเปลือก พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำ

related