svasdssvasds

โจรปล้นร้านทองลพบุรี ยังไม่ยืนยันว่าเป็นทหารหรือไม่ และอาจมีมากกว่า 1

โจรปล้นร้านทองลพบุรี ยังไม่ยืนยันว่าเป็นทหารหรือไม่ และอาจมีมากกว่า 1

การโจรปล้นร้านทองลพบุรี คืบหน้าไปมาก ยังไม่ยืนยันว่าเป็นทหารหรือไม่ พิรุธคล้ายใส่ขาเทียม และอาจมีมากกว่า 1

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ยืนยัน การติดตามตัวคนร้ายคืบหน้าไปมาก ย้ำคนร้ายเชี่ยวชาญยิงปืน และจะต้องจับคนร้ายตัวจริงให้ได้ เตรียมส่งไม้ต่อให้ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ลุยเอง

ชุดสืบสวนเผยแพร่รายละเอียดตำหนิรูปพรรณของคนร้าย และ อาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ขอสันนิษฐานล่าสุด อาจมีคนร้ายมากกว่า1คน และยังไม่ยืนยันว่าคนร้ายเป็นทหารหรือไม่ แต่ก็ย้ำว่าคนที่ก่อเหตุเป็นนักแม่นปืนที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยืนยันว่ายอมรับว่าในทางลับตำรวจมีข้อมูลของผู้ก่อเหตุมากพอในระดับหนึ่ง แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้  ยังเชื่อว่าเป้าประสงค์ยังต้องการชิงทรัพย์ อาจมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่าหนึ่งคน

สำหรับความคืบหน้าที่ตำรวจได้แกะตำหนิ ตำหนิรูปพรรณ ของคนร้ายได้เเล้ว เพื่อให้ประชาชนช่วยกันสังเกตแจ้งหลักฐาน โดยคนร้ายใช้กระเป๋า ยี่ห้อ เดอะนอร์ทเฟช ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ คือ CZ P-01 รองเท้า adidas. เสื้อผ้าลายพราง  พล.ต.อ.วิระชัย บอกว่า มีแจ้งเบาะแสเข้ามาจำนวนมาก และเคยเห็นเคยเดินในห้าง  ส่วนการก่อเหตุที่ภูเก็ตเมื่อปี2556 มีความสนใจซึ่งทางตำรวจจะนำไปเทียบเคียง ขณะเดียวกันวันนี้จะส่งไม้ต่อให้กับทาง ผบ.ตร.

ประเด็นที่น่าสนใจ หลังตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพบรอยรองเท้าของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ มีลักษณะคล้ายยี่ห้อ ADIDAS TUBULAR X PRIMEKNIT CORE BLACK DARK GREY  ข้อสังเกตุคนร้าย พบว่า ใส่ถุงเท้าเพียงแค่ด้านซ้าย หากสังเกตุจะเห็นลักษณะท่าเดิน จะย่อง ๆ และ เมื่อลงน้ำหนักที่ปลายเท้าจะแบะออก คล้ายกับคนที่ใส่ขาเทียม ซึ่งจากข้อมูลตำรวจขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบ

มีรายงานว่า ปัญหาของทีมสืบสวนสอบสวนเวลานี้คือการขอเข้าตรวจค้นในสถานที่ราชการที่ต้องสงสัย แต่เจ้าของพื้นที่ไม่อนุญาตให้เข้าไปค้นได้ ขณะที่การขอตรวจสอบดูกระสุนปืนในหน่วยราชการนั้น ก็ไม่ได้รับความร่วมมือเช่นกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ.1 ตั้งค่าหัว โจรกราดยิงปล้นร้านทองลพบุรี 1 แสนบาท

“บิ๊กแป๊ะ” สั่งปูพรมล่าคนร้ายชิงทองห้างลพบุรี หลังยิงเด็ก-รปภ.-พนง. ตาย 3 เจ็บ 4

โรบินสัน ออกแถลงการณ์พร้อมเยียวยาเหยื่อและครอบครัว กรณีโจรปล้นร้านทอง

related