svasdssvasds

เด็กขายดอกไม้ สุดตื๊อ! เกาะกระจกกลางสี่แยก(มีคลิป)

ผู้ใช้รถใช้ถนนสุดงง เด็กขายดอกไม้เกาะกระจกรถ กลางสี่แยกศรีอยุธยา ตื้อขายดอกไม้ จ้องในรถจนเหมือนโดนคุกคาม

จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ tangirlreview โพสต์คคลิปเหตุการณ์ขณะจอดรถติดไฟแดง จู่ๆมีเด็กขายดอกไม้รายหนึ่ง ตรงเข้ามาเกาะกระจกรถบริเวณประตูคนขับไม่ยอมไปไหน ก่อนที่หญิงสาวที่อยู่ในรถ จะยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ทำเอาเด็กขายดอกไม้ถึงกับมีอาการอายม้วนหลบกล้องแทบไม่ทัน

 

 

โดยหญิงสาวยอมรับว่า หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเธอรู้สึกว่าเหมือนกับโดนคุกคาม เนื่องจากเวลาดังกล่าวเธอไม่ได้ต้องการที่จะซื้อดอกไม้ แต่น้องก็ยังคงยืนเกาะกระจกรถไม่ยอมไปไหน จนกระทั่งยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป

 

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ข้อความระบุว่า “มีเด็กมาเกาะหน้าต่างรถ พยายามขายดอกไม้ (แบบเกาะจริงๆ เกาะจนมองทะลุฟิลม์รถได้) เรายกมือถือมาถ่ายน้องก็หลบ รู้สึกโดนคุกคามมากๆ แถวแยกพระราม 6 – แยกศรีอยุธยา เลือกรถกระทำด้วยนะดูท่า ทุกคนระวังด้วยนะคะ งงมาก งงงงงง”

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนจากประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนอยู่บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ทำการกวดขัน ปราบปรามอยู่เป็นระยะ  ล่าสุดสามารถจับกุมชายได้ 1 คน และหญิงวัย 19 ปี สองคน ขณะกำลังขายพวงมาลัยอยู่บริเวณสี่แยกศรีอยุธยา เบื้องต้นได้คุมตัวมาที่ สน.พญาไท  ลงบันทึกประจำวัน และทำประวัติไว้ หากพบทำผิดซ้ำอีกจะดำเนินคดีตามกฎหมาย  ส่วนเด็กชายที่ปรากฏในคลิป จากการตรวจสอบยังไม่พบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เร่งหาข้อมูลว่าเป็นใคร มาจากไหน เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ หรือใช้แรงงานเด็กหรือไม่

 

 

นอกจากนี้ทาง พ.ต.อ.บวรภพ ขอความร่วมมือประชาชนอย่าสนับสนุนกลุ่มคนดังกล่าว หากพบเห็นสามารถแจ้งสายด่วน 191 ให้เข้าตรวจสอบได้ทันที เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

related