svasdssvasds

ผู้การนครบาล 7 สั่งเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ยิงสวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน

ผู้การนครบาล 7 สั่งเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ยิงสวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน

ผู้การนครบาล7 สั่งรวบรวมพยานหลักฐาน และพิสูจน์ร่องรอยต่างๆ เหตุคนร้ายยิงสวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ย่านตลิ่งชัน อีกครั้ง เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าไปในห้องเคียงเดือน ซึ่งเป็นสำนักงานของสวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน เลขที่19/18 ถนนราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ  โดยกระสุนเฉียดศีรษะพนักงานหญิงคนหนึ่ง ขณะนั่งทำงานอยู่ภายในสำนักงาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (15 มกราคม 2563 ) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ เพื่อไปเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และพิสูจน์ร่องรอยต่างๆ ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการพิจารณาในการตัดประเด็นที่น่าสงสัยว่า คนร้ายที่มาก่อเหตุมีจุดประสงค์มาจากเรื่องใด ซึ่งขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำงานกันก่อน  เมื่อได้หลักฐานชัดเจนแล้ว จะแจ้งให้สื่อมวลชนได้รับทราบต่อไป

ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้แจงกรณีข่าวระบุว่า มีกระสุนปืนยิงเข้ามาในบ้านพักของตนเองนั้น ยืนยันว่าจุดดังกล่าวเป็นสำนักงาน ที่อยู่ในบริเวณร้านอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ถ.ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นคนละส่วนกับบ้านพัก และเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนเอง แต่คนเข้าใจผิดเพราะอยู่ในรั้วเดียวกัน

ส่วนที่เป็นร้านอาหารอยู่ด้านหน้าทางเข้า ส่วนตนเช่าบ้านใช้พักอาศัยอยู่ด้านใน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ 4 ไร่ในรั้วดังกล่าว ซึ่งจุดที่ถูกยิงอยู่ห่างจากบ้านที่ตนเช่าพักไปประมาณ 100 เมตร ส่วนสาเหตุการยิงจะมาจากเรื่องใดส่วนตัวไม่ทราบ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับตนอย่างแน่นอน

related