svasdssvasds

เด็ก"ป.6" ประชดรักผูกคอดับสลด คาห้องเช่า

เด็ก"ป.6" ประชดรักผูกคอดับสลด  คาห้องเช่า

เกิดเหตุสลดเด็กชายวัย 14 ปี ชาวพม่า นักเรียนชั้น ป.6 ผิดหวังเรื่องความรัก ผูกคอดับคาห้องเช่า ญาติเผยเป็กเด็กดี หลังเลิกเรียนช่วยครอบครัวขายล็อตเตอร์รี่ ไม่คาดจะเกิดเหตุ

วันที่ 17 มกราคม ตำรวจนครบาลบางพลัด พร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.วชิระพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบเหตุเด็กผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยจรัญสนิทวงศ์85 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารปลูกสร้างด้วยปูน สูง 2 ชั้น แบ่งห้องให้เช่าพักอาศัย บริเวณริมระเบียงชั้น 2 พบศพ ด.ช.บอล(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี สภาพนอนหงาย ที่ลำคอมีร่องรอยฟกช้ำ เป็นทางยาวรอบคอ สวมเสื้อผ้าชุดนักเรียนพละ เชิตแขนสั้น สีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้น สีกากี เมื่อสังเกตุบนคานของอาคารพบเชือกไนล่อนสีขาว ผูกติดไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.วชิระพยาบาล

เด็ก"ป.6" ประชดรักผูกคอดับสลด  คาห้องเช่า

สอบสวน นาย อ็อด อายุ 38 ปี น้าชายผู้ตาย ให้การว่า หลานชายได้เดินทางมาอาศัยกับตนที่ห้องเช่าแห่งนี้ และได้ศึกษาเล่าเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียน ย่านจรัญสนิทวงศ์ โดยที่ผ่านมาหลานชายเป็นคนสุภาพอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนในละแวกนี้ หลังเลิกเรียนจะมาช่วยครอบครัวขายล็อตเตอร์รี่ แต่ก็มีบางครั้งมักจะเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร สำหรับสาเหตุส่วนตัวยังไม่ทราบ แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากทะเลาะกับแฟนสาวที่กำลังคบหาอยู่

อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียด และรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพืาอสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เด็ก"ป.6" ประชดรักผูกคอดับสลด  คาห้องเช่า

related