svasdssvasds

นศ.สาว ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม พลัดตกกระบะหัวฟาดพื้นดับคาที่

นศ.สาว ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม พลัดตกกระบะหัวฟาดพื้นดับคาที่

นศ.สาว พลัดตกกระบะหัวฟาดพื้นดับคาที่ แฟนหนุ่มยอมรับมีปากเสียงทะเลาะกันจนแฟนสาวไม่ยอมนั่งข้างหน้าด้วย ขึ้นไปนั่งกระบะท้าย กระทั่งได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรหล่นจึงจอดลงไปดู ถึงกับช็อกเห็นแฟนสาวนอนเลือดอาบ

เมื่อวันที่ 19ม.ค.63 ชาวบ้านแจ้งว่ามีนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ พลัดตกท้ายรถกระบะเสียชีวิตปริศนา บนถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง บริเวณหน้าโฮมโปร ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่16 ม.ค.ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบว่าที่บ้านเลขที่30หมู่8ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ ได้มีการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพของจิตราภา บุตรดา หรือน้องนิวส์ อายุ22ปี นักศึกษาปี4มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะนายนาวี และนางจิฬาพร บุตรดา พ่อและแม่ ที่ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไปแบบกะทันหันโดยไม่ทันได้ร่ำลาสั่งเสีย ซึ่งวันนี้ครอบครัวได้ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลเป็นวันสุดท้ายก่อนจะเคลื่อนศพ ไปฌาปนกิจที่วัดในหมู่บ้านช่วงเวลา15.00น. ซึ่งก็ได้มีญาติพี่น้อง ครู อาจารย์ และเพื่อนๆ นักศึกษามาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

นศ.สาว ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม พลัดตกกระบะหัวฟาดพื้นดับคาที่

จากการสอบถามนายนาวี และนางจิฬาพร พ่อและแม่น้องนิวส์ บอกว่า น้องนิวส์ เป็นลูกสาวคนโต เป็นความหวังของครอบครัว ปกติน้องเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน ก็ไม่คิดว่าน้องจะมาจากไปเร็ว ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ก็รู้ว่าน้องคบหาเป็นแฟนกับนายอาทิตย์ หรือเจ อายุ 28ปี ได้ประมาณ1ปีแล้วเพราะเห็นมารับส่งกับบ่อย แต่ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัว เพราะเห็นว่าลูกสาวก็โตแล้วส่วนฝ่ายชายก็เห็นว่าค้าขาย บ้างครั้งที่ตักเตือนด้วยความเป็นห่วงในฐานะคนเป็นพ่อเป็นแม่ แต่ก็ไม่เคยว่าอะไร โดยวันเกิดเหตุลูกสาวได้ไปช่วยงานที่ร้านแฟนหนุ่ม กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีว่าน้องพลัดตกรถก็เกือบจะตี3จึงรีบเดินทางไปดูศพ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ปั้มหัวใจช่วยลูกสาวที่นอนเลือดอาบอยู่กลางถนนก็แทบช็อก กระทั่งไม่สามารถยื้อชีวิตลูกสาวไว้ได้ก็ได้แต่ร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก

นศ.สาว ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม พลัดตกกระบะหัวฟาดพื้นดับคาที่

ซึ่งจากการสอบถามนายเจ แฟนหนุ่มของลูกสาวเล่าว่า หลังจากปิดร้านก็จะพากันกลับบ้าน2คน แต่ก่อนจะกลับได้มีปากเสียงทะเลาะกันจนน้องนิวส์ ไม่ยอมไปนั่งเบาะหน้าแต่ขึ้นไปนั่งกระบะท้ายรถ กระทั่งขับมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกจากรถ จึงได้จอดรถลงไปดูก็เห็นน้องนิวส์ นอนเลือดอาบอยู่กลางถนน ซึ่งนายเจ แฟนหนุ่มก็บอกว่าตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน จึงรีบโทรแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ปั้มหัวใจอยู่นายแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องไว้ได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับแฟนหนุ่มของน้อง เพราะจากที่เล่าบอกก็น่าจะเป็นอุบัติเหตุ และหลังเกิดเหตุทั้งตัวฝ่ายชายและครอบครัวก็ได้มากกราบขอขมาศพ และขอโทษครอบครัวแล้ว ทั้งยังได้มาช่วยงานศพด้วย อย่างไรก็ตามก็อยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์กับวัยรุ่น หนุ่มสาว หรือคู่รักทั่วไป ว่าควรจะใช้สติให้มาก ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะหากเกิดอะไรขึ้นแล้วก็ยากที่จะกลับไปแก้ไข และยิ่งหากสูญเสียชีวิตไปแล้วก็ไม่สามารถที่จะเอากลับคืนมาได้

related