svasdssvasds

เตือน! ประกาศจับ "เสือโหย" บุคคลอันตราย ข่มขืนญาติ

เตือน! ประกาศจับ "เสือโหย" บุคคลอันตราย ข่มขืนญาติ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จดหมายประกาศจับบุคคลอันตราย "เสือโหย" พร้อมคำเตือนเฝ้าระวังไปยังผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้านในเขตอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยก่อคดีข่มขืนนับไม่ถ้วน ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำกับญาติตัวเอง

เตือน! ประกาศจับ "เสือโหย" บุคคลอันตราย ข่มขืนญาติ

28 ม.ค. 2563 นายชาญวิทย์ สิรภักดี นายอำเภอคีรีรัฐนิคม มีหนังสือด่วนที่สุดถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกตำบลทุกหมู่บ้าน ให้เฝ้าระวัง นายอนุสรณ์ สมบุญ หรือแอะ หรือ “เสือโหย” อายุ 33 ปี ชาว อ.คีรีรัฐนิคม ได้กระทำการผิดกฎหมายทางเพศ สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากไม่สามารถใช้ชีวิตโดยปกติสุขได้ และเมื่อวันที่ 25 ม.ค.63 ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีออกหมายจับที่ 18/2563 ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

นายชาญวิทย์ ระบุว่า ขอให้กำนันผู้ใหญ่บ้านได้ประชาสัมพันธ์ให้ราษฎรในพื้นที่ช่วยสอดส่องดูแลเฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัย ที่มีลักษณะคล้ายบุคคลดังกล่าว รวมทั้งจัดชุดเฝ้าระวัง หากพบเบาะแสให้แจ้งนายอำเภอและ ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคมทราบ หากผู้ใดให้พำนักโดยซ่อนเร้นหรือช่วยเพื่อไม่ให้ถูกจับกุมต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า นายอนุสรณ์เคยถูกดำเนินคดีข้อหาครอบครองอาวุธปืน ข่มขืนและอนาจารในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม โดยช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เข้าออกเรือนจำ 4-5 ครั้ง ครั้งละ 9 เดือนถึง 2 ปี ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ เข้าจะบุกปล้ำญาติสาวนามสกุลเดียวกันในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม และหลบหนีการติดตามจับกุมเข้าไปยังพื้นที่ ต.ตะปาน อ.พุนพิน แล้ว

เตือน! ประกาศจับ "เสือโหย" บุคคลอันตราย ข่มขืนญาติ

related