svasdssvasds

โจรใจบาปชิงเงินสดทองคำยายวัย 72 ปี คาบ้านพัก

โจรใจบาปชิงเงินสดทองคำยายวัย 72 ปี คาบ้านพัก

โจรใจบาปคลุมหน้าเหน็บมีดชิงเงินสดพร้อมทองคำยายวัย 72 ปี ในบ้านพักขณะอยู่คนเดียว

เมื่อเวลา11.10 น. วันที่ 2 ม.ค. 63 ร.ต.อ. ประเสริฐ อายุวงษ์รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีคนร้ายชิงทรัพย์ หญิงวัย 72 ปี ที่บ้านค้อเหนือ ต.กุดลาด อ.เมืองอุบลราชธานี ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดและทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง

โจรใจบาปชิงเงินสดทองคำยายวัย 72 ปี คาบ้านพัก

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเป็นเพิงพักนั่งเล่น มีชาวบ้านกว่า 10 คน จับกลุ่มคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สอบถามนางทองพูน บุญมีรักษ์ อายุ 72 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะนั่งอยู่เพิงพักหน้าบ้านมีคนร้ายเป็นหญิงแต่งตัวด้วยเสื้อลายดอกสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ปกคลุมใบหน้าด้วยผ้าเห็นแค่ดวงตา สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร เหน็บวัตถุคล้ายมีดไว้ใต้รักแร้ ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดงเลือดหมูสภาพเก่าเข้ามาชวนคุยก่อนจะค้นหยิบกระเป๋าเงินอยู่ในเสื้อที่ถอดวางไว้ไป 1 ใบ ภายในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท แหวนทองครึ่งสลึง 1 วงก่อนจะหลบหนีไปทางบ้านค้อหมู่ 14

โจรใจบาปชิงเงินสดทองคำยายวัย 72 ปี คาบ้านพัก

นางทองพูน กล่าวว่าเงินที่นางโจรเอาไปนั้นเป็นเงินเก็บที่ลูกหลานส่งมาใช้ ส่วนหนึ่งเป็นเงินจากเบี้ยคนชราเอาไว้ใช้จ่ายในครอบครัวเมื่อคนร้ายเอาไปทำให้ตัวเองลำบากลูกหลานอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบและตรวจสอบผู้ต้องขังที่มีคดีเกี่ยวกับชิงทรัพย์เพิ่งพ้นโทษ ที่อยู่คนละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ถึงทราบว่าคุณยายมีเงินติดตัวและรู้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวคุณยายจะอยู่คนเดียว

 

related