svasdssvasds

เปิดคำสารภาพโหด มือฆ่าสวป.ร่องคำ ตัดเจ้าโลกก่อนตาย แจ้ง 3 ข้อหา

เปิดคำสารภาพโหด มือฆ่าสวป.ร่องคำ ตัดเจ้าโลกก่อนตาย แจ้ง 3 ข้อหา

ผบช.ภ.4 แถลงปิดคดี แจ้ง 3 ข้อหาหนัก มือฆ่าตัดอวัยวะเพศ สวป. สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เปิดคำสารภาพโหด หึงหวงพัวพันภรรยา แทงไม่ยั้งเฉือนอวัยวะเพศ ก่อนเหยื่อสิ้นใจ โยนเข้ากองไฟ ตั้งใจฆ่าเมียด้วย แต่ฝ่ายหญิงไหวตัวทัน

วันที่ 4 ก.พ. 2563 ที่สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ท.เจริญวิทย์  ศรีวนิชย์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กมลาไสย ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231/‪1 ต.สงเปือย อ.เมืองกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในคดีฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุที่บ้านเรือนไทยน็อกดาว์สองชั้นยกสูง ไม่มีเลขที่ บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา

อ่านข่าว 

-ฆ่าตัดเจ้าโลก “พ.ต.ท.” สวป.ร่องคำ แทงยับ-เผารถ คาดปิดบัญชีแค้นชู้สาว

โดยผู้ต้องรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าพ.ต.ท.จำรัส  เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาและพยายามห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง ทั้งนี้หลังจากทำแผนเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขังที่สภ.กมลาไสย พร้อมจัดกำลังเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะเกิดความเครียด

พล.ต.ท.เจริญวิทย์  ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตามตัวผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุด จากการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ พบว่า ผู้ต้องหามีความคับแค้นใจอย่างมาก ที่นายตำรวจคนนี้ไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยา ซึ่งเจ้าตัวเองให้การว่า ที่ผ่านมาคอยห้ามคอยตักเตือนทั้งสองคนแล้วก็ไม่ฟัง อีกทั้งยังหลอกให้เซ็นใบหย่าแก้เคล็ด ซึ่งในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ดื่มสุราย้อมใจจนเมาได้ที่ก่อนจะไปก่อเหตุ และยังรับด้วยว่าตั้งใจจะฆ่าให้ตายทั้งสองคน แต่ฝ่ายภรรยา ไหวตัวทันหนีไปได้ก่อน จึงทำให้ผู้ต้องหาฆ่าได้เพียงนายตำรวจคนเดียว

พล.ต.ท.เจริญวิทย์  กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนรวมรวบพยานหลักฐานยังทราบอีกว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มีการวางแผนมาก่อนล่วงหน้า โดยเริ่มจากการเข้ามาจุดไฟเผารถยนต์ก่อน เพื่อล่อให้ผู้เสียชีวิตออกมาจากที่พัก ซึ่งตนเองหลบอยู่ใต้บันได ก่อนจะลงมือแทงและเยื้อแย่งมีดกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้กระหน่ำแทงแบบไม่ยั้ง จน พ.ต.ท.จำรัส แน่นิ่งไป แต่ยังไม่เสียชีวิต ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศจนขาดแล้วไปโยนทิ้งใส่กองไฟ ด้วยความสะใจ ทั้งที่ยังไม่เสียชีวิต หวังให้เหยื่อได้รับความทรมาน

ซึ่งการกระทำดังกล่าวทางพนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสยเจ้าของคดี แจ้งทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจากเดิม 1 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เป็น 3 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.ฆ่าผู้อื่นโดยทารุณโหดร้าย และ3.วางเพลิงเผาทรัพย์ ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขัง ซึ่งอย่างช้าสุดในวันพรุ่งนี้ ( 5 ก.พ.) และจะทำการคัดค้านการประกันตัว

related