svasdssvasds

ตร.บุกรวบ "ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ปลอมเอกสารคดี "เอมี่ อาเมเรีย"

ตร.บุกรวบ "ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ปลอมเอกสารคดี "เอมี่ อาเมเรีย"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (4 ก.พ. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (บก.น.3) และสน.มีนบุรี นำหมายจับศาลมีนบุรี เข้าจับกุมตัว นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความ และเลขาธิการของมูลนิธิทีมงานทนายความประชาชนฯ ที่สำนักงานกฎหมาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถนนเศรษฐกิจ ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมกับควบคุมมาที่ สน.มีนบุรี

ขณะที่ เฟซบุ๊ก "ชมรมช่วงเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ที่มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เป็นประธาน ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า "แจ้งข่าวด่วน ! ชุดสืบสวนบก.น3ร่วมกับชุดสืบสวน สน.มีนบุรีนำหมายจับจากศาลมีนบุรีเข้าจับกุม ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิดในข้อหา ร่วมกันนำสืบ/แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ/และเบิกความเท็จต่อศาลมีนบุรีในคดีเอมี่ อาเมเรีย จาค๊อป โดยใช้พรบ.ยาเสพติดมาตรา 100/2 อันเป็นเท็จ"

ล่าสุด เฟซบุ๊กษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ถึงกรณีว่า ตำรวจออกหมายจับผมคดีปลอมเอกสาร ที่ไม่เกี่ยวกับผมเลย ตอนนี้กำลังนำตัวผมไป สน.มีนบุรี #กลั่นแกล้งกันขนาดนี้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การบุกจับ นายษิทรา ครั้งนี้ เกิดขึ้น หลังจากเจ้าตัวดำเนินการตรวจสอบเครื่องไบโอเมทริกซ์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) โดยระบุว่า พบราคาหลายๆ อย่างไม่สมเหตุสมผล และมองว่าเป็นการผลาญงบประมาณแผ่นดิน

related