svasdssvasds

โกรธไม่โอนเงินให้แม่ ผัวจับบีบคอ -กระหน่ำยิงเมียดับ

โกรธไม่โอนเงินให้แม่ ผัวจับบีบคอ -กระหน่ำยิงเมียดับ

เกิดเหตุสลดสามีภรรยาตั้งวงเหล้ากับกลุ่มเพื่อนในบ้านพักชุมชนคลองเตย ก่อนมีปากเสียง เนื่องจากภรรยาไม่ยอมโอนเงินให้แม่สามี ด้วยความโกรธจึงชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

วันที่ 5 ก.พ. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืด ที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลท่าเรือ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชฯโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 97-99 ภายในชุมชนร่มเกล้าโซน4 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ

จุดเกิดเหตุเข้ามาในซอย 100เมตร เป็นบ้านปลูกติดกันเรียงหลายหลัง ชั้น 2 ของบ้านที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วลัยพรรณ ชำนาญธรรม อายุ 43 ปี สภาพศพใส่ชุดนอนพร้อมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ส่วนผู้ก่อเหตุคือสามีชื่อนายสุชาติ เรืองไพศาล อายุ 52 ปี ได้หลบหนีไป

สอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ มีการตั้งวงดื่มกินภายในบ้าน ก่อนที่สามีภรรยาคู่นี้จะมีปากเสียงกัน โดยสามีบอกให้ผู้ตายโอนเงินให้แม่ตนเองเดือนละ 1,000 บาท แต่อีกฝ่ายไม่โอนให้ จึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่สามีจะโมโหบอก "เงินแค่นี้ทำไมโอนไม่ได้" ก่อนบีบคอผู้ตาย แล้วควักปืนในกระเป๋าสะพายยิงผู้ตาย 3 นัด จนเสียชีวิต แล้วหลบไปขึ้นวินจักรยานยนต์หลบหนี โดยผู้ตายทำงานรับส่งของ ส่วนสามีไม่ได้ทำงานอะไร

ทั้งนี้ ทั้งสองคบกันมา 7 ปี ต่างฝ่ายต่างเคยมีคู่สมรส มีครอบครัวกันมาแล้วหลายครั้ง โดยฝ่ายชายมีภรรยามาแล้ว 3 คน ผู้ตายก็มีสามีมาแล้ว 5 คน ระหว่างที่คบกันก็มีปากเสียงกันเรื่อยมา ชอบทำร้ายร่างกายผู้ตายและทำลายทรัพย์สินอยู่เป็นประจำ เบื้องต้นตำรวจจะติดตามตัวมือยิงมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

related