svasdssvasds

ญาติสุดทนออกล่า“โอ๋ลายกาก”อนาจารหลานสาว(มีคลิป)

ญาติสุดแค้น! ไลฟ์สดตามจับหนุ่มหื่นได้คาสถานีขนส่งหาดใหญ่ จัดให้ชุดใหญ่จนมึน หลังก่อเหตุลวงหลานสาว ป.6 ทำอนาจาร

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งไลฟ์สดตามจับหนุ่มหื่น ที่ลวงนักเรียนหญิงวัย 12 ปีไปข่มขืนในป่า แต่เหยื่อรอดมาได้เพราะประจำเดือนมา โดยสามารถตามจับตัวคนร้ายได้ที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ ขณะกำลังรอขึ้นรถโดยสารเพื่อหลบหนีไป จ.สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อคือ นายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี หรือโอ๋ลายกาก

 

 

ขณะที่ถูกตามจับได้ถูกญาติของเด็กหญิงผู้เสียหายตบตีด้วยความแค้นไปหลายที ทั้งนี้ สำหรับคดีดังกล่าว ทางแม่ของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับ นายเฉลิมพล ในข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พบญาติๆผู้เสียหายทราบเรื่องจึงได้พยายามตามหาตัวจนกระทั่งมาพบนั่งรอรถอยู่ที่สถานีขนส่งหาดใหญ่

 

 

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ลวงเด็กหญิงวัย 12 ปีไปกระทำอนาจารจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน พร้อมกับอ้างว่า วันเกิดเหตุได้ขี่จยย.ไปพบกับเด็กหญิงผู้เสียหาย ขณะกำลังเดินอยู่คนเดียวย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ถนนราษฎร์อุทิศ จึงออกอุบายหลอกว่า จะพาไปส่งโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งเด็กหญิงหลงเชื่อขึ้นซ้อนท้ายจยย.ไป แต่เขาได้ขี่รถพาเข้าไปในป่าแถวสนามบินหาดใหญ่ กระทั่งพาเข้าไปในป่าและใช้กรรไกรขนาดเล็กจี้คอเด็ก แล้วจับถอดชุดนักเรียนออกเพื่อทำอนาจาร แต่ตอนกำลังจะลงมือข่มขืน เห็นเด็กมีประจำเดือนจึงขับรถพามาส่งที่โรงเรียน

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของ นายเฉลิมพล พบว่า เคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ในคดีวิ่งราวทรัพย์ และก่อเหตุแทงเพื่อนนักโทษค้ายาเสพติด

related