svasdssvasds

สั่งปิดเมืองโคราช เร่งล่าตัวทหารคลั่งกราดยิงคน

สั่งปิดเมืองโคราช เร่งล่าตัวทหารคลั่งกราดยิงคน

เจ้าหน้าที่สั่งปิดพื้นที่ รัศมี2 กม.จากห้างดังกลางเมืองโคราช เร่งล่าตัวทหารคลั่งกราดยิงคน ขณะตำรวจคอมมานโดพร้อมเจ้าหน้าที่ทหารเข้าถึงพื้นที่แล้ว ยังไม่มีรายงานการจับตัวประกัน แต่ยืนยันมีคนติดค้างในห้างแน่นอน

ความคืบหน้าล่าสุดเหตุทหารคลั่งกราดยิงประชาชนที่ จ.นครราชสีมา โดบยึดพื้นที่บริเวณห้างสรรพสินค้าเทอร์มิน่อล 21 กลางเมือง ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผู้บังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 รอ.  ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ให้นำกำลังตำรวจหน่วยคอมมานโด เดินทางไปปฏิบัติการร่วมที่ จ.นครราชสีมา แล้ว โดยจะร่วมกับหน่วยหนุมาน กองปราบฯ ตำรวจหน่วยนเรศวร 261 ตชด. และทหาร โดยกำลัง 12 นาย ถึงที่เกิดเหตุแล้วโดยเฮลิคอปเตอร์ และตนกำลังนำกำลังไปสมทบอีก 12 นาย อย่างไรก็ตามยังยืนยันไม่ได้ว่ามีการจับกุมตัวประกันหรือไม่ แต่เบื้องต้นเชื่อว่ายังมีคนติดอยู่ในห้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการนำตัวออกมาอย่างปลอดภัย

ขณะที่ทาง จังหวัดเองนั้น เจ้าหน้าที่ได้ออกประกาศปิดพื้นที่โดยรอบห้างสรรพสินค้า รัศมี 2 กม. ทั้งหมด โดยประกาศเตือนให้ผู้ไม่มีความจำเป็นงดออกจากบ้านในรัศมีดังกล่าว เป็นที่คาดว่า อาวุธของคนร้ายเป็นอาวุธสงครามที่มีรัศมีทำการค่อนข้างไกล เพื่อความปลอดภัย และไม่อาจคาดเดาได้ว่าคนร้ายจะใช้อาวุธปืนแบบไหน อย่างไร จึงจำเป็นต้องสั่งปิดพื้นที่เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน

สั่งปิดเมืองโคราช เร่งล่าตัวทหารคลั่งกราดยิงคน

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบว่า เฟซบุ๊กของทหารคลั่งคนดังกล่าว ที่ก่อนหน้านี้ ใช้โพสต์ข้อความและภาพของตนเองระหว่างก่อเหตุ ได้ถูกปิดไปแล้วด้วยเช่นกัน

 

related