svasdssvasds

สลด! หนุ่มวัย 29ปี ยิงตัวเองตายหนีโรคไวรัสตับ

สลด! หนุ่มวัย 29ปี ยิงตัวเองตายหนีโรคไวรัสตับ

หนุ่มวัย29 ปี ใช้ปืนลูกซองสั้นปลิดชีพตัวเอง คารถบรรทุก หลังตรวจพบป่วยเป็นโรคไวรัสตับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพิจิตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้ง มีคนเสียชีวิตภายในรถบรรทุก ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลข 81-9795 พิจิตร ที่จอดรถไว้ บริเวณข้างถนน หมู่ที่ 2 บ้านลำชะล่า ตำบลหัวดง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร โดยการตรวจสอบพบร่าง นายนุรุติ วิลาทัน อายุ 29 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 2บ้านลำชะล่า ตำบลหัวดง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร มีร่องรอยลูกกระสุนปืนที่ศรีษะ นั่งเสียชีวิต ในรถบรรทุกคาพวงมาลัยด้านคนขับ ส่วนมือซ้าย ของศพผู้ตายที่กำ อาวุธปืนลูกซองสั้น

สลด! หนุ่มวัย 29ปี ยิงตัวเองตายหนีโรคไวรัสตับ

โดยการสอบสวน ทางนายเสาร์ วิลาทัน บิดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายมีอาการป่วย แล้วได้ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพิจิตร ซึ่งทางแพทย์ระบุว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคไวรัสตับซึ่งก่อนเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้า ทางผู้ตายพร้อมภรรยา ได้ไปพบแพทย์ทำการตรวจรักษาและเจาะเลือด ซึ่งหลังจากพบแพทย์กลับมาบ้านแล้ว ทางผู้ตาย ได้บอกกับพ่อและภรรยา จะนำรถบรรทุก ออกมาทำการซ่อมแซม ที่ตลาดตำบลหัวดง ทางภรรยาที่ติดรถมาด้วย แต่ผู้ตายห้ามไม่ให้มา ซึ่งหลังจากออกมาจากบ้านเพียง 800 เมตร ก็มีคนมาบอกว่า ลูกชายเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐาน คาดว่าผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิต เนื่องจากตรวจพบป่วยเป็นโรคไวรัสตับ และหลังตรวจพบ และคำบอกเล่าของครอบครัว ผู้ตายมีอาการซึมเศร้า และฆ่าตัวตาย เพื่อหนีโรคที่ป่วยอยู่

related