svasdssvasds

หนุ่มเมาขี่ จยย.เจอด่าน ตกใจขับย้อนศร โดนตร.ถีบรถคว่ำ หัวฟาดเสา ดับคาที่

หนุ่มเมาขี่ จยย.เจอด่าน ตกใจขับย้อนศร โดนตร.ถีบรถคว่ำ หัวฟาดเสา ดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มเมาขี่ จยย.เจอด่าน ตกใจขับย้อนศร โดนตร.ถีบรถคว่ำ หัวฟาดเสา ดับคาที่

วันที่ 20 ก.พ.63 พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรเวรสอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนเสาเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายเหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับข้ามเเยกถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขาออก ตรงข้ามห้างโลตัส ม.2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณป้ายบอกทางตรงจุดกลับรถ พบศพนายพิษณุ โผนสู้ศึก อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 795/8 ถ.พรานนก แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหาคร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น มีบาดแผลกะโหลกศีรษะเเตก  นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110i สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 3 กอ 4755 กทม ล้มอยู่ที่พื้นถนนได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบสวน นายศศินะ ทองอ่อน อายุ33ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายเเละเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ให้การว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน นั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ถนนบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อร้านปิดตนพร้อมเพื่อนได้ออกจากร้านดังกล่าวประมาณ02.00 น. จากนั้นก็ขี่รถ จยย.กลับบ้านตามกันมาทั่งหมด 3 คัน ซึ่งคันของผู้ตายเเละคันของเพื่อนมากันเพียงคันละ 1 คน ส่วนตนมีแฟนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพานพวกตนสังเกตเห็นตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตั้งด่าน จึงรีบหันหัวรถกลับ ตอนนั้นไม่ทันได้สังเกตว่ามีตำรวจยืนอยู่ตรงจุดที่ตนกำลังจะย้อนศรจำนวน 4 นาย ซึ่งหนึ่งในนั้นได้วิ่งเข้ามาหาพวกตน และใช้ไม้กระบองฟาดมาที่หัวของผู้ตาย 1 ครั้ง แต่ผู้ตายหลบได้ทัน  จากนั้นตำรวจอีก 1 นาย ได้วิ่งมาดักรอตรงจุดเกิดเหตุ และได้ใช้เท้าถีบไปที่บริเวณแขนข้างซ้ายของผู้ตาย จึงทำให้รถของผู้ตายเสียหลักล้มลง ศีรษะไปฟาดกับโคนเสาป้ายบอกทางจนเสียชีวิต

นายศศินะ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนคิดว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ตนยอมรับว่าผิดที่ดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับรถ อีกทั้งยังขับรถย้อนศรอีก แต่ครั้งนี้ตำรวจทำเกินกว่าเหตุไปจริงๆ พวกตนรับไม่ได้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายคนที่ใช้กระบองตีกับคนที่กระโดดถีบรถคันของเพื่อนจะเข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใด กลับหนีหายไปจึงอยากเรียกร้องให้ผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าวออกมาเเสดงความรับผิดชอบกับการกระทำด้วย หลังจากนี้ตนและญาติของผู้ตายจะเรียกร้องขอความเป็นธรรม และจะเอาเรื่องกับตำรวจทั้งสองนายให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้หลักฐาน จากนั้นจะทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสภาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

related