svasdssvasds

แม่ไปเลี้ยงวัว ทิ้งลูกน้อยอยู่บ้านลำพัง เกิดไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง(มีคลิป)

แม่จะขาดใจ ปล่อยลูกชายวัย 6 ขวบอยู่บ้านเพียงคนเดียว ออกไปเลี้ยงวัว เห็นไฟไหม้บ้าน รีบวิ่งกลับมาแต่ไม่เจอลูก ตะโกนร้องหาแทบขาดใจ โชคดีลูกชายหนีไปหลบอยู่หลังบ้าน

เมื่อวานนี้(19ก.พ.63)เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตะเคียนเตี้ย รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักในพื้นที่ ม.1 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักทำด้วยไม้ มุงสังกะสี ตั้งอยู่บริเวณริมสวนมัน โดยเพลิงโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำสกัดจนเพลิงสงบ ตรวจสอบภายในตัวบ้าน พบข้าวของเครื่องใช้ รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

 

 

น.ส.เต็มสินี ตอนสี อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในอาการร้องไห้ และตะโกนขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหาลูกชายวัย 6 ปี ด้วยความเป็นห่วง หลังจากนั้นไม่นานจึงพบตัวลูกเจ้าของบ้าน ซึ่งหลบอยู่ห่างจากตัวบ้าน อยู่ในอาการตกใจ เบื้องต้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทันทีที่ผู้เป็นแม่เห็นลูกชายปลอดภัย จึงรีบโผกอดด้วยความเป็นห่วง

 

 

สอบถาม น.ส.เต็มสินี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอออกไปเลี้ยงวัว ปล่อยลูกชายดูทีวีอยู่ในบ้านคนเดียว จนกระทั่งสังเกตเห็นกลุ่มควันลอยคละคลุ้งขึ้นที่บ้าน ก่อนที่ไฟจะโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงรีบวิ่งกลับมาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ  ส่วนสาเหตุนั้น เธอก็ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

 

 

เบื้องต้นตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้นั้น คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

related