svasdssvasds

หิ้ว "บรรยิน" ถึงกองปราบฯ ฟากลูกสาวขอความเป็นธรรมเผยถูกกลั่นแกล้ง

หิ้ว "บรรยิน" ถึงกองปราบฯ ฟากลูกสาวขอความเป็นธรรมเผยถูกกลั่นแกล้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหนุมาน คุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ถึงกองบังคับการปราบปรามแล้ว ขณะที่เจ้าตัวบอกนักข่าว "ยัง งงๆ อยู่เลย" ด้านลูกสาว ยืนยันพ่อเป็นคนดี ไม่ได้เกี่ยวกับการฆาตกรรม ย้ำมีศัตรูเยอะ

เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษ "ชุดหนุมาน" กองบังคับการปราบปราม พร้อมอาวุธครบมือ ได้ควบคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีต รมช.พาณิชย์ และ สส.นครสวรรค์ หลายสมัย พรรคพลังประชาชน ผู้ต้องหาฆ่านายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายของ น.ส.พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา และจะมีการแถงข่าวอีกครั้ง

ทันทีที่เดินทางมาถึง พ.ต.ท.บรรยิน กล่าวเพียงสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า "ถูกควบคุมตัวมาตั้งแต่ 6 โมงเช้า ตอนนี้ยังติดต่อทนายไม่ได้ และยัง งงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมมั่นใจในความบริสุทธิ์"

อย่างไรก็ตาม การจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ สามารถจับกุม 1 ในคนร้าย ที่ร่วมก่อเหตุฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาฯ โดยผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การรับสารภาพ พร้อมทั้งให้การซัดทอดว่า พ.ต.ท.บรรยิน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาฯ รายนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน ด้าน น.ส.บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เปิดเผยว่า ช่วงสายของวันนี้ น้องชายได้โทรศัพท์บอกมาว่า บิดาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม และกำลังนำตัวเข้ามาสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม รวมทั้งบ้านพักในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์

หิ้ว "บรรยิน" ถึงกองปราบฯ ฟากลูกสาวขอความเป็นธรรมเผยถูกกลั่นแกล้ง

ส่วนตัวไม่ทราบว่า บิดาถูกจับกุมในความผิดใด และหากเป็นเรื่องคดีที่บิดาตกเป็นผู้ต้องหานั้น คดีนี้ศาลก็อยู่ในระหว่างการพิจารณาคดี ส่วนตัวไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยว แต่เชื่อว่า บิดาทำทุกสิ่งทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ ตอนนี้ทุกคนอาจจะมองว่า บิดาของตนเป็นคนผิดไปแล้ว แต่แท้จริงแล้วบิดาตนเป็นคนดีมาก เขาแค่เป็นคนจริง ขอร้องว่าอย่าเพิ่งไปลงข่าวโจมตีพ่อ

"ส่วนตัวเชื่อว่า พ่อไม่ได้เกี่ยวกับการฆ่าที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนธรรมดา มีศัตรูเยอะ ถูกคนใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอด ตนอยู่กับพ่อมาทั้งชีวิต พ่อเป็นคนดีมาก และวันนี้อยากขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัว เพราะเชื่อว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ครอบครัวถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด"

related