svasdssvasds

เตรียมคุมตัว “บรรยิน” ฝากขัง

เตรียมคุมตัว “บรรยิน” ฝากขัง

พนักงานสอบสวนกองปราบ เตรียมนำตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ พร้อมพวกฝากขัง ด้านญาติติดต่อขอเข้าเยี่ยม ก่อนลูกชายเผยพ่อไม่กังวล ยังเชื่อในตัวพ่อ

กรณี คนร้ายลักพาตัว นายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ อายุ 67 ปี พี่ชายนางสาวพนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ ขณะอยู่บริเวณหน้าศาล เพื่อต่อรองทางคดีให้พิพากษายกฟ้องในคดีที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ถูกฟ้องเป็นจำเลยในคดีปลอมเอกสารโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง มูลค่า 300 ล้านบาท โดยตำรวจสืบสวนจนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 6 รายแล้ว โดยมี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงพาณิชย์ เป็นหนึ่งในผู้ต้องหานั้น

วันนี้ (24 ก.พ. 63) - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ที่กองบังคับการปราบปราม ญาติของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ได้นำอาหารเป็นข้าวกล่องจำนวนหลายกล่อง มาเยี่ยม พ.ต.ท.บรรยิน ตามเวลาเยี่ยม 08.00-09.00 น. ที่ห้องควบคุมของกองบังคับการกองปราบปราม

ด้านลูกชายของ พ.ต.ท.บรรยิน เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยมบิดา ว่า หลังเกิดเหตุยังไม่มีโอกาสพบกับทนายความ ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่มีสิทธิพบทนายเหมือนกัน ทั้งนี้เมื่อคืนพ่อนอนหลับดีปกติ ไม่ได้กังวล เชื่อในตัวพ่อว่าไม่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัวพี่ชายของผู้พิพากษาอาวุโสของศาลอาญากรุงเทพใต้

เมื่อถามว่าทาง พ.ต.ท.บรรยิน บอกว่าโดนกลั่นแกล้งหรือไม่ ลูกชายของ พ.ต.ท.บรรยิน กล่าวตอบว่า เท่าที่เห็นน่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะดูมีการเตรียมตัวกันมาดี

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม จะนำตัว พ.ต.ท.บรรยิน กับพวกในคดีโดยจะนำตัวส่งศาลอาญารัชดา เพื่อมายื่นคำร้องฝากขังเป็นครั้งแรก

related