svasdssvasds

"อัจฉริยะ" ท้า "ปารีณา" เข้าพบตำรวจ ปทส. หากมั่นใจว่าไม่ผิด กรณีรุกป่า

"อัจฉริยะ" ท้า "ปารีณา" เข้าพบตำรวจ ปทส. หากมั่นใจว่าไม่ผิด กรณีรุกป่า

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ท้า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ เข้าพบพนักงานสอบสวน หากมั่นใจว่าตนเองไม่ผิด กรณีรุกที่ดิน สปก.682 ไร่ ในพื้นที่ จ.ราชบุรี

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการอนุมัติให้โอนสำนวนคดีจาก สภ.ราชบุรี มาให้ ปทส.โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 11 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้ พร้อมกันนี้ยังท้า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ให้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนของ ปทส.ตามหมายเรียก หากคิดว่าตนเองไม่ผิด

ส่วนคดีของนายทวี ไกรคุปต์ บิดา ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเรื่องบุกรุกที่ดิน สภ.สวนผึ้ง ที่มีที่ดินมากกว่า 600 ไร่ และ นายทวี เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ได้มีการเสนอเรื่องไปยัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้โอนคดีไปที่ ปทส.เป็นผู้ดำเนินคดี ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้อนุมติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำนวนคดีไม่ได้หายไปไหน อยู่ที่ ปทส.

ทั้งนี้หาก นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอรัปชั่น จะติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ สามารถไปติดตามสำนวนคดีได้ที่ ปทส.

 

related