svasdssvasds

หนุ่มเครียดเงินไม่พอใช้ จี้ชิงทรัพย์เด็กปั๊มหาเงินจ่ายค่าบ้าน(มีคลิป)

จับทันควัน! ชายวัย 43 ปี เครียดเหลือเงินติดตัว 70 บาท ขับจยย.เข้าไปจี้ชิงทรัพย์เด็กปั๊ม อ้างหาเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน เลี้ยงลูกน้อย

ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน คุมตัวนายสมบัติ โพธิ์คํา อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์พนักงาน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นายสมบัติ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เวลาประมาณ 03.00น. วันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาจริง เขาต้องการหาเงินไปใช้หนี้ค่าบ้านที่ผลัดจ่ายมาหลายเดือน เนื่องจากรายได้ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย อีกทั้งยังต้องการเอาเงินไปเป็นค่าเลี้ยงดูลูกอีกด้วย ซึ่งก่อนที่จะลงมือก่อเหตุนั้น เขาขับรถจักรยานยนต์ไปเรื่อยๆ ไม่รู้จะทำอย่างไรกับหนี้สินที่ถูกเร่งรัด กระทั่งขับมาถึงปั๊มน้ำมันดังกล่าว เห็นคนเติมน้ำมันยืนอยู่คนเดียว จึงตัดสินใจใช้มีดที่พกติดตัวมาลงมือก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ทันที ได้เงินสดไปเกือบ 10,000 บาท

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ และยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และ พกพาอาวุธ ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

related