svasdssvasds

“พ่อหนาวมาก”เข้าฝันลูกชาย ขอผ้าห่ม เจออีกที กลายเป็นศพ!(มีคลิป)

ลูกชายสุดเศร้า ! พ่อเข้าฝัน หนาวมาก ขอผ้าห่มคลายหนาว รุ่งเช้าแม่โทรศัพท์ให้ช่วยตามหา สุดท้ายเจอพ่อจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองใกล้บ้าน

เมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 5 มีนาคม 2563 ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพชายสูงอายุจมน้ำเสียชีวิต ในคลองน้ำท้ายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นายกิมฮง แซ่โหล่ อายุ 69 ปี เสียชีวิตในน้ำลักษณะคว่ำหน้า ตรวจสอบรอบบริเวณและตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วัน ซึ่งจถุดที่พบศพ อยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร

จากการสอบสวน นายยุทธศักดิ์ แซ่โหล่ อายุ 33 ปี ลูกชายผู้ตาย ให้การด้วยน้ำตาคลอว่า เขาเป็นลูกชายคนเดียวของผู้ตาย และได้ย้ายไปอยู่กินกับภรรยาชาว จ.พิจิตร ได้ประมาณ 1 ปี ส่วนแม่ไปเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่บ้านเลื่อม ซึ่งเป็นบ้านอีกหนึ่งหลัง แต่ทุกเช้าแม่จะมาส่งข้าวส่งน้ำให้พ่อได้กินทุกวัน  โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา แม่ได้โทรศัพท์บอกว่า พ่อหายออกจากบ้านไป 3 วัน ไม่รู้ว่าหายไปไหน ข้าวที่เอามาให้ก็ยังอยู่เหมือนเดิม จึงบอกให้เขาเดินทางกลับมาบ้านที่ จ.อุดรธานี เพื่อช่วยออกตามหาพ่อ

กระทั่งเวลา 16.00 น. เขาเดินทางกลับมาถึงบ้านที่ จ.อุดรธานี และได้เดินดูรอบบริเวณบ้าน ก่อนที่จะไปดูที่ป่าละเมาะ และมีคลองน้ำที่พ่อเคยเดินมาตักน้ำจากคลองไปใช้อุปโภคเป็นประจำ เขาเดินสำรวจดูรอบคลองน้ำหลายจุด แล้วมาเจอ ในตอนแรกคิดว่าเป็นหมอนลอยอยู่ในคลองน้ำ แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้กลับได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงมองดูชัด ๆ พบว่าเป็นศพคน และมั่นใจว่าเป็นศพของพ่อ เนื่องจากจำเสื้อตัวเก่งของพ่อที่ชอบสวมใส่เป็นประจำได้ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

นายยุทธศักดิ์  บอกอีกว่า พ่อร่างกายไม่แข็งแรง เพราะอายุมาก เดินไปไหนมาไม่สะดวก เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ก่อนแม่จะโทรศัพท์ไปแจ้ง มีลางสังหรณ์บอกเหตุว่า ขณะที่นอนหลับ เขาฝันเห็นพ่อมาบอกว่าพ่อหนาวขอผ้าห่มหน่อย จึงสะดุ้งตื่นขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่งเช้าแม่โทรศัพท์มาบอกว่าพ่อหายออกจากบ้านไป 5 วัน จึงคิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับพ่อแน่ แล้วมันก็เป็นความจริง

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาได้ประมาณ 5 วัน ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการตายครั้งนี้ จึงให้มูลนิธิ ฯ นำศพไปไว้ที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ เพื่อให้ญาติไปติดต่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

related