svasdssvasds

ไร้เงา! พิตตินันท์ สอบปากคำ ปมกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น

ไร้เงา! พิตตินันท์ สอบปากคำ ปมกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น

"พิตตินันท์" อดีตผู้ติดตามและคณะทำงาน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยังไม่ได้เดินทางเข้าสอบปากคำกระทรวงเกษตรฯ ปมกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น

จากกรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สั่งตั้งคณะกรรมการทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีนายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย โพสต์ข้อความ ภาพ และคลิปในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยอ้างว่าสามารถจัดหาหน้ากากอนามัย ได้มากกว่า 200 ล้านชิ้น ที่นายพิตตินันท์ รักเอียด อดีตผู้ติดตามและคณะทำงานของ ร.อ.ธรรมนัส เข้าไปเกี่ยวข้อง โดยให้ นายพิตตินันท์ มาให้ปากคำในวันที่ 11 มี.ค.63 ที่กระทรวงเกษตรฯ

แต่สุดท้ายมีรายงานว่า การสอบข้อเท็จจริงต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจาก นายรัตนะ สวามีชัย ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตร ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมทำงานตรวจสอบฯ ติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ร.อ.ธรรมนัส ที่ติดภารกิจงานในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และคาดว่าจะมีการเข้าให้ข้อมูลในวันนี้ (12 มี.ค.)

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา นายพิตตินันท์ ยังไม่ได้เดินทางเข้าให้ปากคำที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ซึ่งรวมไปถึงคณะกรรมการทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่ไม่ได้เดินทางไปที่กระทรวงเกษตรฯเช่นกัน

 

related