svasdssvasds

“ไม่กลัวโควิด-19”สาวกหงส์แดง คัดกรอง แจกแมสก์ จ้างแตรวงแห่ฉลองแชมป์(มีคลิป)

โควิด-19 ถอยไปเลย แฟนบอลหงส์แดง “ลิเวอร์พูล”ที่ จ.สุพรรณบุรี ไม่หวั่น ตั้งจุดคัดกรอง แจกแมสก์ จ้างแตรวงฉลองถ้วยจำลองสุดคึกคัก พร้อมนำของที่ระลึกแสดง อาหาร เครื่องดื่มฟรีตลอดงานเลี้ยง

รวมพลสาวกหงส์แดงจัดเต็มแตรวงแห่ถ้วยจำลอง โชว์ของสะสมฉลองแชมป์ล่วงหน้าที่สวนกล้วยสุพรรณบุรี ถิ่นหงส์แดงแฟนบอลไม่หวั่นโควิด ตั้งจุดคัดกรอง แจกแมสก์ กับ 30 ปีที่รอคอย

 

ที่ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยจังหวัดสุพรรณบุรี ด้านหลังวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี บรรยากาศรวมพลคนรักหงส์แดง แฟนบอลหงส์แดง ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ เดินทางมาร่วมแห่ถ้วยจำลองฉลองแชมป์ล่วงหน้ากันอย่างคึกคัก มีขบวนแตรวงแห่นำหน้าขบวนบรรเลงเพลง You’ll never walk alone พร้อมกับเพลงเชียร์แบบไทยๆสายย่อ กันอย่างสนุกสนาน

 

นายอานนท์ รักผล ประธานศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยจังหวัดสุพรรณบุรีกล่าวว่า ตนเองเป็นแฟนบอลหงส์แดง มาตั้งแต่เด็ก ชื่นชอบสโมสรลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เรียนหนังสือสมัยมัธยม ซึ่งคอยติดตามเชียร์ทุกนัดและลุ้นให้ลิเวอร์พูลมีชัยชนะและได้แชมป์ถ้วยต่างๆให้กลับมาครองความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีต ที่ตนเริ่มดูฟุตบอลใหม่ๆ

 

ซึ่งแฟนบอลทีมหงส์แดงสุพรรณบุรีทราบดีว่า นายอานนท์ชื่นชอบและคลั่งไคล้มากแค่ไหน ขนาดในสวนอนุรักษ์พันธุ์กล้วยสุพรรณบุรี ที่รวบรวมสายพันธุ์กล้วยต่างๆที่มีอยู่ในประเทศไทย มีจุดเซลฟี่ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ปูนปั้นเป็นรูปกล้วยในท่าอิริยาบถต่างๆ ตนยังแอบให้ช่างปั้นปูนเป็นรูปเทพกล้วยหงส์แดง ชูถ้วยแชมป์ไว้ล่วงหน้าเลย ซึ่งจะเปิดให้ชมอย่างเป็นทางการเดือนเมษายนนี้สำหรับสาวกหงส์แดงชาวไทย รอแชมป์ถ้วยใบนี้มากว่า30ปีแล้ว พอแฟนบอลหงส์แดงทราบข่าว เลยต่างยกย่องให้ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยสุพรรณบุรี เป็นแลนด์มารค์ถิ่นลิเวอร์พูลในภูมิภาคนี้เลย และได้มีพิธีฉลองแชมป์ล่วงหน้า

 

นายอานนท์กล่าวว่า ช่วงนี้ประชาชนมีแต่เรื่องเครียดโรคระบาด แต่ก็มีการป้องกันโรคไวรัสโควิด -19 มีจุดคัดกรองมีเจลล้างมือไว้บริการ วัดไข้ แจกแมสหน้ากากอนามัย ก่อนเข้าชมงาน ที่บรรดาแฟนบอลหงส์แดงทุกรุ่นต่างๆนำของที่ระลึก ของรัก ของหวง ของสะสมสโมสรลิเวอร์พูลมาจัดแสดง พร้อมกับถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับถ้วยแชมป์ให้แฟนบอลได้ชม ซึ่งก็มีแฟนบอลนำอาหาร เครื่องดื่ม มาเลี้ยงฟรีและมอบพระเครื่องพระขุนแผนวัดป่าเลไลยก์วรวิหารให้กับแฟนบอลหงส์แดงที่มาร่วมงานกันทุกคน อีกด้วย

related