svasdssvasds

รวบแล้ว! 4 ผู้ต้องหารุมทำร้ายลุงขับรถกะป๊อดับ 

รวบแล้ว! 4 ผู้ต้องหารุมทำร้ายลุงขับรถกะป๊อดับ 

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 3 กค.60 เมื่อเวลา 16.00 น.  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงผลการจับกุมนายสุรเชษฐ โพธิ์จาด,นายอาทิตย์ สอนดอนไพร , นายอำพล คลังทองและนายณรงค์ชัย รักล้วน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์2คัน 

พล.ต.ท.ศานิตย์ เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสัจจา ปราศัน อายุ 63 ปี ผู้ตายมีอาชีพขับรถรับจ้างซูบารุ อยู่ในซอยลาดพร้าว-วังหิน สาเหตุการทำร้ายดังกล่าวเกิดจากการที่ผู้ตายขับรถเฉี่ยวชนกันกับรถจักรยานยนต์ที่นายสุรเชษฐขับขี่ ส่วนนายอาทิตย์นั่งซ้อนท้ายบริเวณโชคชัย 4 ซอย 36 แยก 4 ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะตามนายสัจจามาถึงบริเวณลานจอดรถพงษ์สุขอพาร์ทเม้นท์ และมารุมทำร้ายนายสัจจาและกลุ่มชาวบ้านที่มาช่วยจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นายสัจจาเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทั้ง 2 ฝ่ายไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากันมาก่อน  โดยในช่วงทำร้ายร่างกายนายสัจจานั้นนายสุรเชษฐกับนายอาทิตย์ได้โทรศัพท์เรียกนายอำพลเเละนายณรงค์ชัยที่ได้นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันมาก่อนที่นายสุรเชษฐกับนายอาทิตย์จะเเยกมาเเล้วมีการเฉี่ยวชนกับนายสัจจา 

  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสุรเชษฐกับนายอาทิตย์ ข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยการกระทำทารุณโหดร้าย ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนนายอำพลกับนายณรงค์ชัย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

 

related