svasdssvasds

“ไม่ทอดทิ้งกัน” เจ้าของร้านอาหารสุดใจดี นำทีมจิตอาสาแจกข้าวไข่เจียวฟรี(มีคลิป)

เจ้าของร้านอาหารสุดใจดี นำทีมครอบครัวจิตอาสาแจกข้าวไข่เจียว 300 กล่องฟรี เห็นใจคนตกงานจากไวรัสโควิด19 อยากให้ทุกคนอิ่มท้องมีรอยยิ้ม

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563 บริเวณหน้าร้านอาหารเทียบท่า ซอยท่าเรือจรินทร์ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี น.ส. ฉันชนก ทิมกระจ่าง อายุ32ปี เจ้าของร้านเทียบท่า พร้อมครบครัวทิมกระจ่าง กลุ่มพลังสตรีศรีราชา ร่วมกันทอดไข่เจียวพร้อมข้าว จำนวน 300 กล่อง เพื่อแจกจ่ายให้เพื่อนพี่ น้องชาวศรีราชาได้รับประทานฟรีเป็นเหมือนสื่อแทนกำลังใจให้กับ เพื่อน พี่ น้อง ชาวศรีราชา ในช่วงที่เกิดโรคระบาด โควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาในปัจจุบัน

 

น.ส. ฉันชนก กล่าวว่า ช่วงนี้ทางร้านอาหาร ปฏิบัติตามนโนบายของรัฐบาล คือต้องปิดร้านเพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19 จึงทำข้าวไข่เจียวเพื่อเลี้ยงพนักงาน ทำให้คิดถึง เพื่อน พี่ น้อง ชาวศรีราชา ทุกท่าน ทางร้านจึงทอดไข่เจียวพร้อมข้าว แจกฟรีเพื่อ เพื่อน พี่ น้อง ชาวศรีราชา หรือผู้ที่รู้จักมักคุ้น พร้อมเครื่องดื่มจากผู้มีจิตศรัทธาในเบื้องต้น เป็นสื่อแทนกำลังใจ

 

“เราก็รู้ว่าทุกคนมีภาระเยอะแล้วก็เราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ในสถานการณ์ไม่ดีแบบนี้ เราก็อยากจะช่วยทุกๆคนให้มีกำลังใจ ให้กำลังใจซึ่งกันและกันนะคะ อย่างน้อยเราเป็นร้านเล็กๆ เราก็อยากช่วยให้อย่างน้อยมีข้าวกินในวันนี้ก็ถือว่าพลังบวกของเราที่ส่งไปให้ทุกคนได้ น่าจะทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มจากสถานการณ์ที่มันไม่ค่อยดีแบบนี้ค่ะ”น.ส. ฉันชนก กล่าว

related