svasdssvasds

“เลิกดื่มเหอะ” เมียสุดช้ำ ผัวเมากลายเป็นซาตาน ไล่ทุบตี ลูกชายสุดทนคว้าเขียงทุบหัวดับ(มีคลิป)

เพราะฤทธิ์เหล้า ! ยามไม่เมา ผัวเป็นเหมือนพ่อพระในดวงใจเมีย แต่ยามเมาจนขาดสติ กลับกลายเป็นซาตานในครอบครัว ไล่ทุบตีเมีย ลูกชายทนเห็นไม่ได้ คว้าเขียงทุบหัวดับคาวงหมูกระทะ

จากกรณีลูกเลี้ยงก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พ่อเลี้ยง โดยใช้เขียงทุ่มเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต เนื่องจากพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวทำร้ายผู้เป็นแม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ได้ควบคุมตัวลูกเลี้ยง ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2563 ผู้เป็นภรรยาได้นำศพสามีมาบำเพ็ญกุศลที่วัดในบ้านเกิดจังหวัดนครราชสีมา โดยจัดงานศพแบบเรียบง่ายและเผาเลยทันที ท่ามกลางญาติพี่น้องไม่กี่คนที่มาร่วมในงาน

 

จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงสังสรรค์กันที่บ้าน แต่ ผู้เสียชีวิตได้แยกออกมานั่งดื่มเหล้าขาวเพียงลำพัง กระทั่งเริ่มเมาได้ที่ ก็เข้ามาหาเรื่องและเริ่มทำร้ายร่างกายด้วยการสาดน้ำซุปใส่ และเข้ามาบีบคอ ซึ่งขณะนั้นลูกชายของเห็นท่าไม่ดีหวังจะช่วยผู้เป็นแม่จึงได้คว้าเขียงทุ่มใส่หัวผู้เสียชีวิตแต่ไม่คาดคิดว่าจะรุนแรงจนถึงกับชีวิต

 

จากนั้นภรรยาจึงได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนลูกชายไม่ได้หนีไปไหนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งจริงๆแล้ว สามีเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง แต่ครั้งใดที่ดื่มเหล้าเมา ก็จะเปลี่ยนพฤติกรรมเป็นอีกคนทันที หลังเกิดเหตุวิตก กังวลอย่างมากเพราะอีกคนก็สามี อีกคนก็ลูก ไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปยังไงเมื่อสามีตายไปแล้ว ลูกก็ต้องติดคุก ส่วนตัวทำอาชีพค้าขายคงต้องหยุดทำ เพราะไม่สามารถเดินทางไปขายได้เพียงลำพัง ซึ่งจากนี้ต่อไป ก็ไม่รู้จะหารายได้มาจากไหนมาดูแลตัวเอง

related