svasdssvasds

“จำใจฆ่า” หัวอกพ่อสุดทน! ลูกขี้เมาอาละวาดทำร้าย พ่อคว้าชะแลงสวนดับ(มีคลิป)

หัวอกพ่อสุดทน! ลูกขี้เมาขอเงินซื้อเหล้าไม่ได้ อาละวาดทำร้ายลูกเมีย ถือมีดไล่ฟัน พ่อคว้าชะแลงสวนดับอนาถ จากนี้ขอชดใช้กรรมในคุก

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี คุมตัวผู้ต้องหาข้อหา”ฆ่าผู้อื่น” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังจากก่อเหตุใช้เหล็กชะแลงทุบศีรษะ ลูกชายตนโตของตัวเองอายุ 36 ปีเสียชีวิตบริเวณข้างบ้าน ซึ่งลูกชายคนดังกล่าวเมาสุราและอาละวาดจะทำร้ายลูกเมียหลังจากที่พยายามขอเงินเพื่อไปซื้อเหล้าและยาบ้ามาเสพ

 

ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพมีชาวบ้าน และญาติของผู้ต้องหาด้วย มารอให้ ทั้งนี้ตอนก่อเหตุผู้ต้องหาพยายามเข้าไปห้ามปรามลูกชายให้สงบสติ และหยุดทำร้ายลูกเมีย แต่ผู้ตายกลับขอเงินเพิ่มอีก 200 บาท เพื่อไปซื้อเหล้าและยาบ้ามาเสพ แต่ผู้เป็นพ่อไม่ยอมให้เงิน พร้อมกับพูดจาสั่งสอน ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ และเริ่มต่อสู้กันเป็นเหตุให้ลูกชายเสียชีวิต

 

ด้านพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้สอบถามกับ ผู้ต้องหาหลังทำแผนเสร็จ โดยผู้ต้องหา บอกว่า รู้สึกเสียใจที่พลั้งมือฆ่าลูกชายตาย แต่สุดจะทนที่ลูกชายทำไว้กับพ่อและคนในครอบครัว และทำอย่างนี้มาแล้วหลายครั้ง หากไม่ต่อสู้ก็ตาย และหากตายลูกชายก็จะตั้งตัวเป็นใหญ่ขายมรดกจนหมด ทำตัวเป็นใหญ่กว่าพ่อแม่ ที่ผ่านมาให้อภัยมาลูกมาตลอด วิ่งหนีคมมีดลูกมาหลายครั้ง และไม่เคยต่อสู้กับลูกเลยแม้แต่ครั้งเดียว

related