svasdssvasds

“จิตรลดา รีเทิร์น”หญิงป่วยจิตเวชเพิ่งออกจาก รพ. 1 สัปดาห์แทงเด็ก 5 ขวบดับ(มีคลิป)

“จิตรลดา รีเทิร์น” หญิงป่วยจิตเวชเพิ่งออกจาก รพ. 1 สัปดาห์ใช้มีดแทงเด็ก 5 ขวบดับ ญาติมั่นใจ “จิตรลดา” รู้ตัวมีสติและวางแผนมาเป็นอย่างดี วอนตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด หลังเคยก่อคดีลักษณะเดียวกันจนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2548

จากกรณีที่มีหญิงสาวป่วยทางจิต ทราบภายหลังคือนางสาวจิตรลดา ผู้ต้องหาคดีไล่แทงนักเรียนคอนแวนต์เมื่อ 15 ปีก่อน ก่อเหตุอีกครั้งเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมาซึ่งครั้งนี้นางสาวจิตรลดา ใช้มีดปอกผลไม้แทงเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เสียชีวิต ภายในร้านอาหารตามสั่ง ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมหลังจากที่พึ่งออกจากสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ได้เพียง 1 สัปดาห์

 

ด้าน พ.ต.อ.ศราวุธ สุทธวิชัย ผกก.สภ.นครชัยศรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ(29 มี.ค.)นางสาวจิตรลดา อายุ 50 ปี ได้เดินทางมามอบตัวกับตำรวจสภ.นครชัยศรีพร้อมกับญาติโดยผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการเหม่อลอยไม่ยอมพูดกับใคร พนักงานสอบสวนไม่สามารถสอบปากคำได้ จึงส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนครชัยศรี

 

ทางโรงพยาบาลได้ตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าน.ส.จิตรลดามีอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติและมีอาการคุ้มคลั่ง ทางโรงพยาบาลนครชัยศรีจึงส่งตัวเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดนครปฐม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลโดยเฉพาะ

 

พ.ต.อ.ศราวุธ กล่าวต่อว่า หลังจากเรียกญาติและพยานผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเรียบร้อยจะให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปยังโรงพยาบาลศูนย์จังหวัดนครปฐมเพื่อสอบปากคำผู้ก่อเหตุซึ่งถ้าหากผู้ต้องหายังไม่สามารถให้ปากคำได้จะนำตัวส่งศาลจังหวัดนครปฐม

 

ทั้งนี้เพื่อให้ศาลพิจารณาผู้ต้องหาว่าเข้าข่ายเป็นจิตเวชหรือไม่ ก่อนขออำนาจศาลนำตัวผู้ต้องหาส่งไปรักษาตัวต่อที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์เพื่อรักษาตัวต่อ โดยในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสภ.นครชัยศรียังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆกับผู้ก่อเหตุ

 

ด้านนางสาลี่ อายุ49ปีย่าของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบผู้เสียชีวิต ชี้จุดที่เกิดเหตุภายในร้านอาหารตามสั่งซึ่งติดกับบ้านผู้ก่อเหตุพร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ว่า วันที่ 29 มี.ค.น.ส.จิตรลดาได้มาสั่งข้าวที่ร้าน 6 กล่อง ซึ่งผิดปกติจากที่เคยสั่งกินทีละจาน ตัวเองได้สอบถามว่าสั่งเอาไปทำอะไรเยอะ แต่น.ส.จิตรลดาไม่ได้ตอบ สักพักได้ยินเสียงร้อง จึงคิดว่าหลานเล่นกัน

 

แต่เมื่อหันไปดูพบว่าหลานของตนมีเลือดตามร่างกายและมีมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ที่พื้นจึงรีบนำตัวหลานส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนนางสาวจิตรลดาไม่อยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว

 

ด้านนายทะนงศักดิ์ อายุ25ปี พ่อของเด็กที่เสียชีวิตเผยว่ารู้สึกเสียใจมากและคิดว่าผู้ก่อเหตุนั้นเตรียมการมาก่อน เพราะมีดที่ใช้ก่อเหตุนั้นนำติดตัวมาจากบ้านซึ่งอยู่ติดกัน จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

related