svasdssvasds

รวบหนุ่มเสพกัญชาหลอน ยิงปืนใส่กระบะ

รวบหนุ่มเสพกัญชาหลอน ยิงปืนใส่กระบะ

ตำรวจตามรวบตัวหนุ่มโจ๋วัย 20 ปี พี้กัญชาจนหลอนนึกว่าคู่อริจอดกระบะนอนริมถนนกระหน่ำยิงเซลล์ขายทองบาดเจ็บ

จากกรณีวันที่ 1 เม.ย. 63 มีคนร้ายขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายราเชนทร์ หวังมีสุข อายุ 26 ปี อาชีพเซลล์ขายทอง ชาว จ.พิษณุโลก พร้อมกับแฟนสาวที่นั่งมาด้วยกันขณะจอดรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ แบบ 2 ประตู สีขาว ทะเบียน บว 7759 พิษณุโลก นอนหลับพักผ่อน อยู่ริมถนนเส้นเลี่ยงเมืองสี่แยกบ้านกร่างมุ่งหน้าแยกเอ็กซเรย์ บริเวณประตู 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (ส่วนทะเลแก้ว) ต.พลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก หลังก่อเหตุคนร้ายซิ่งรถเก๋งหลบหนีไปได้ ส่วนผู้บาดเจ็บหนีตายไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมสายตรวจตำบลบ้านกร่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รวบหนุ่มเสพกัญชาหลอน ยิงปืนใส่กระบะ

ล่าสุด วันนี้ (3 เม.ย. 63) - พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเอาได้แล้ว ทราบชื่อ คือ นายกุลชาญ วิริยะ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122/42 หมู่ 3 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน 3 กม 8843 กทม. อาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก กระสุน 6 นัด ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุจำเป็นอันเร่งด่วน โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

รวบหนุ่มเสพกัญชาหลอน ยิงปืนใส่กระบะ

เบื้องต้น นายกุลชาญ วิริยะ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพเป็นช่างตัดผม ก่อนเกิดเหตุได้เสพกัญชาแล้วเกิดอาการหลอนหนัก ขับรถยนต์เก๋งผ่านมาเห็นนายราเชนทร์ ผู้บาดเจ็บ พร้อมกับแฟนสาว จอดรถกระบะอยู่ริมถนน จึงคิดว่าเป็นคู่อริจะดักทำร้ายตนเอง จึงขับรถมาขนาบด้านข้างฝั่งคนขับแล้วลดกระจกลงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ จำนวน 6 นัด แล้วรีบหลบหนีไปทันที ต่อมาทราบข่าวภายหลังว่าไม่ใช่คู่อริที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันแต่อย่างใด กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดอื่นๆ ในร่างกาย พร้อมกับควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related