svasdssvasds

“บุกทลายบ่อน” เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เปิดร้านกาแฟบังหน้า ผู้ว่าฯหมูป่านำทีมจับ(มีคลิป)

ชาวบ้านทนไม่ไหว กลัวโควิดแพร่ระบาด เปิดร้านกาแฟบังหน้าให้นักพนันแอบเข้าบ่อนไฮโล แจ้งเบาะแสให้ผู้ว่าฯหมูป่านำทีมบุกเข้าจับกุม สั่งกำชับเอาผิดลงโทษสถานหนัก

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.63 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร้านกาแฟแห่งหนึ่งตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านโทกหัวช้างพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการเปิดบ่อนการพนัน

 

ที่เกิดเหตุสามารถควบคุมตัวนักพนันไว้ได้ 23 คน เป็นหญิง 14 คน และชาย 9 คน อายุระหว่าง 30 – 60 ปี พร้อมด้วยของกลางอุปกรณ์การเล่นไฮโลและเงินสดจำนวนหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจหาสารเสพติดพบว่ามี 1 รายปัสสาวะเป็นสีม่วงก่อนนำทั้งหมดส่งไปที่สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่าหลังจากที่ชาวบ้านร้องเรียนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาข้อมูลและพบว่า มีการเปิดบ่อนจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ตรวจสอบแล้วครั้งหนึ่ง แต่คาดว่านักพนันน่าจะไหวตัวทัน กระทั่งมีการตรวจสอบอีกครั้งจนแน่ชัด จึงสั่งการให้ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมทันที

ทั้งนี้พฤติกรรมของนักพนันกลุ่มนี้นับเป็นการกระทำผิดในเรื่องมั่วสุ่ม และเสี่ยงต่อโรคระบาด และขัดต่อ พรก.ฉุกเฉิน ในช่วงประกาศคอร์ฟิว จะต้องใช้บทลงโทษสูงสุด ในส่วนเจ้าของร้านดังกล่าวที่มีให้เปิดเล่นพนันทางเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

related