svasdssvasds

“เยียวยาขั้นสูงสุด”ผู้ว่าฯสุดอาลัย ! อสม.เสียชีวิต ขณะเข้าเวรด่านตรวจโควิด(มีคลิป)

ทำหน้าที่จนนาทีสุดท้าย ผู้ว่าฯยกย่อง “อสม.บ้านเนินมะเกลือ” เป็นฮีโร่ของชาวเมืองพิษณุโลกและประเทศชาติ เสียชีวิตเส้นเลือดในสมองแตก ขณะปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรองโควิด

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2563 นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกได้โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวชื่อพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ โดยระบุว่า ขอสดุดี #นางทองใส เศรษฐสูงเนิน อสม. บ้านเนินมะเกลือ อยู่บ้านเลขที่165 หมู่6 บ้านเนินมะเกลือ ตำบลท่าหมื่นราม อำเภอวังทอง พิษณุโลก มาปฏิบัติหน้าที่ด่านโควิดบ้านเนินมะเกลือเมื่อ 4 เมษายน 63 และปวดหัวรุนแรงได้นำส่งโรงพยาบาลวังทองและเพื่อได้รับการรักษาด้วยเครื่องมือทันสมัยได้ส่งไปโรงพยาบาลศูนย์โรงพยาบาลพุทธชินราชมีอาการเลือดออกในสมอง(large basal ganglion hemorrhage ) #เสียชีวิตประมาณ19.00น ของวันที่ 5 เมษายน 2563 #หลับให้สบายเถิด #ท่านได้รับใช้ชาติอย่างสมเกียรติ คนพิษณุโลกจะจดจำคุณงามความดีของท่านไว้ในใจตลอดไปครับ #ราชการจะเยียวยาตามระเบียบอย่างสูงสุดครับ

 

ต่อมานายพิพัฒน์ ได้เดินทางไปเคารพศพ นางทองใส เศรษฐสูงเนิน อสม. บ้านเนินมะเกลือ ที่วัดเนินมะเกลือ ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง พร้อมมอบเงินช่วยค่าทำศพเบื้องต้นให้กับญาติและ ระบุว่า จะเยียวยาทางราชการอย่างสูงสุด เพราะถือว่าทำงานเพื่อประเทศชาติ ดูแลบ้านเมือง ถือว่าทำประโยชน์ต่อประเทศชาติอย่างสูง นางทองใส ถือว่าเป็นฮีโร่ของพิษณุโลกและประเทศชาติ ต้องขอขอบคุณบ้านเนินมะเกลือที่ได้ช่วยเหลือดูแลกัน

 

พร้อมกันนี้ได้ขอหมายเลขบัญชีจากญาติ เพื่อให้บุคคลทั่วไปและชาวพิษณุโลก ได้ร่วมทำบุญให้กับนางทองใส เศรษฐสูงเนิน ชื่อบัญชี นายลอย เศรษฐสูงเนิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาวังทอง หมายเลขบัญชี 017272386805 โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ วัดเนินมะเกลือ ตำบลท่าหมื่นราม อำเภอวังทอง

related