svasdssvasds

หนุ่มเมากัญชา จุดสูบหน้าด่านตรวจต่อหน้า จนท. บอกอยากเข้าไปอยู่ในคุก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมากัญชา

นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุงนำเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ อสม. ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด 19 ถนนสายแก้งคร้อ มอหินขาว ท่ามะไฟหวาน หน้าโรงเรียนบ้านโคกกุง ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิมีรถกระบะอีซูซุ สีขาว 4ประตู ทะเบียน ขค 5053 ภูเก็ต ขับมาจอดด้านหน้าด่านตรวจ จากนั้นมีชายสวมหมวกแก๊ปไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ สวมหน้ากากอนามัยเปิดประตูเดินลงจากรถและมีอาการคล้ายๆคนเมาพูดจาวกไปวนมาจากการสอบถามทราบชื่อ นายมนตรี เทพมงคลกุล อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 120 หมู่ 3 ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เดินทางมาจากภาคใต้พร้อมกับชี้ให้ดูป้ายทะเบียนรถ

 

หนุ่มเมากัญชา จุดสูบหน้าด่านตรวจต่อหน้า จนท. บอกอยากเข้าไปอยู่ในคุก

 

ขณะที่ จนท.กำลังจะเดินมาเพื่อวัดอุณหภูมิแต่ชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปนั่งในรถ ระหว่างนั้น นายมนตรีได้นำบ้องกัญชาที่ทำด้วยท่อพีวีซี แล้วนำกัญชาที่หั่นเตรียมไว้มายัดใส่กระบอกแล้วนั่งดูดกัญชาอย่างหน้าตาเฉย ภายในรถซึ่งกลิ่นกัญชาลอยคละคลุ้งเหม็นตลบอบอวนไปทั่วบริเวณด่านตรวจ จากนั้นทางกำนันที่เห็นเหตุการณ์ได้เดินไปสอบถามนายมนตรี ขณะที่กำลังพูดคุย นายมนตรีพูดจาโวยวาย พร้อมกับบอกว่าตัวเองมีความผิดพร้อมเข้าไปอยู่ในคุก แล้วมอบตัวกับกำนัน

 

หนุ่มเมากัญชา จุดสูบหน้าด่านตรวจต่อหน้า จนท. บอกอยากเข้าไปอยู่ในคุก

 

จากนั้นกำนันได้ประสานตำรวจสายตรวจตรวจสอบนายมนตรี พร้อมตรวจค้น พบมีกัญชาแห้งบ้องสูบ เขียงและมีด จากการสอบถามนายมนตรียังให้การพูดจาวกวนพร้อมบอกว่า ต้องการเข้าไปในคุกไม่อยากอยู่ข้างนอก จนท.ตร.จึงควบคุมตัว ส่ง พ.ต.ท. ธีระวัฒน์ คนอุตส่าห์ พนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ และขณะทำการสอบปากคำปรากฏว่านายมนตรีมีอาการคลุ้มคลั่งจึงนำตัวเข้าห้องขังเพื่อสงบสติ

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดและแอลกอลฮอลล์ พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จึงตั้งข้อหามียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครองและเสพยาเสพติดประเภท 1 จึงนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

related