svasdssvasds

“ตัวตายตัวแทน” ชาวบ้านลืออาถรรพ์ ผูกคอตัวเองกับต้นหว้า กิ่งเดียวกัน ปีละศพ(มีคลิป)

สาวกัมพูชาใช้เชือกผูกคอกับต้นหว้า ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ชาวบ้านลืออาถรรพ์ ตัวตายตัวแทน หลังแรงงานชาวกัมพูชาใช้เชือกผูกคอตัวเองกับต้นหว้า และกิ่งเดียวกัน เป็นศพที่ 3 วอนผู้เกี่ยวข้องโค่นทิ้งก่อนเกิดศพที่ 4

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563 ตำรวจ สภ.หนองขาม รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ในป่า ในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง ชาวกัมพูชา วัย 49 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับกิ่งของต้นหว้าเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

นางดวงจันทร์ ดีอุ่น แม่ค้าขายอาหารตามสั่งใกล้ที่เกิดเหตุ เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากอาถรรพ์ของต้นไม้ เธอบอกว่าขายอาหารตามสั่งมานานกว่า 4 ปี ต้นหว้าดังกล่าวมีคนมาผูกคอฆ่าตัวตายเป็นรายที่ 3 แล้ว โดยที่ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นแรงงานต่างด้าว และที่น่าแปลกใจ ทุกศพจะขึ้นไปผูกที่กิ่งเดียวกัน ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ก็รู้สึกหวาดกลัว และคิดว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน วอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตัดกิ่ง หรือโค่นต้นไม้ เพราะไม่อยากให้มีศพต่อไป

เช่นเดียวกัน นายชัยวัฒน์ เขียววิจิตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ บอกว่า ศพหญิงสาวดังกล่าว ถือเป็นรายที่ 3 แล้วตั้งแต่ปฏิบัติหน้าที่ ก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ ที่ผู้เสียชีวิตเลือกผูกคอที่กิ่งไม้เดียวกัน

ขณะที่การชันสูตรศพหญิงชาวกัมพูชา เบื้องต้นไม่พบร่องรอยรอยถูกทำร้าย โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพชันสูตรอย่างละอียดอีกครั้ง ก่อนส่งให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

related