svasdssvasds

ห้ามขายเหล้า หนุ่มวัย 40 ลงแดงเสียชีวิตในบ้านพัก(มีคลิป)

บุรีรัมย์ห้ามขายเหล้า ช่างวัย 40 นอนเสียชีวิตในบ้าน แม่คาดลูกลงแดง เพราะต้องดื่มวันละ 2 ขวด แต่ไม่มีใครกล้าขายให้

วันที่ 9 เม.ย. 64 ตำรวจสภ.นางรอง รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านพักในพื้นที่้ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลนางรอง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดอำเภอนางรองเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 40 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่ต้องทำตามขั้นตอนการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19อย่างเข้มงวด ก่อนนำศพชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด

จากการสอบสวนแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่าลูกชายเป็นช่างซ่อมรถอยู่ที่ จ.นนทบุรี เพิ่งเดินทางกลับมาบุรีรัมย์ได้ประมาณ 10 วัน เมื่อช่วงเช้านั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน โดยเห็นอาการลูกไม่ค่อยพูด จนกระทั่งตนออกไปโรงพยาบาลกลับเข้ามาบ้านก็เห็นลูกนอนนิ่งเรียกกินข้าวก็ไม่ตอบ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆจึงเห็นว่าลูกชายเสียชีวิตไปแล้ว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของลูกนั้นไม่ทราบจริงๆ รู้เพียงว่าลูกมีนิสัยชอบดื่มเหล้า ทุกวันต้องกินเหล้า 40 ดีกรี วันละ1-2 ขวด เคยพยายามพาไปเลิกก็ไม่ยอม ซึ่งในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาจ.บุรีรัมย์ ได้ประกาศสั่งห้ามไม่ให้มีการชายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท ร้านค้าฝ่าฝืนจะมีโทษปรับเงินเป็นแสน ทำให้ร้านค้าแต่ละร้านไม่กล้าขายสุรา ส่วนตัวคิดว่าลูกชายไม่ได้ดื่มเหล้าจนทำให้เกิดความผิดปกติในร่างกาย หรือเรียกว่า "ลงแดง" เสียชีวิต

จากนั้นแพทย์ได้ประสานไปยังพี่ชายผู้ตายซึ่งอยู่ที่จ.นนทบุรี เพื่อซักถามข้อมูลในการป้องกันเชื้อโควิด ทราบว่ามีอาชีพขับรถตู้ให้ทัวร์จีน แต่ได้หยุดขับรถไปนานหลายเดือนแล้ว และไม่มีอาการผิดปกติอะไร วัดอุณหภูมิล่าสุดอยู่ที่ 34-35 องศา ไม่มีอาการไข้หรือเข้าข่ายการติดเชื้อ โควิด -19

related