svasdssvasds

หนุ่มก่อสร้างเครียดพิษโควิด ยืนกลางถนน หวังให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย(มีคลิป)

หนุ่มก่อสร้าง จ.บุรีรัมย์ เครียดโควิดทำพิษชีวิตพัง เมียออกขายของไม่ได้ ต้องทำงานคนเดียว เงินไม่พอใช้ ไร้ทางออก ตัดสินใจยืนกลางถนน หวังให้รถชนตาย

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านถนนสายบุรีรัมย์ – ประโคนชัย ว่ามีชายคนหนึ่งยืนอยู่กลางถนนช่วงบริเวณหน้าสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ต.เสม็ด อ.เมือง ซึ่งชายคนดังกล่าวพยายามวิ่งให้รถชน

 

จากการสอบถามนายหลิวอายุ 25 ปี ชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นชาวบ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมือง เล่าว่า สาเหตุที่อยากตายเพราะเครียดจากสถานการณ์โควิดระบาด ส่งผลให้ภรรยาของตัวเองไม่ได้ขายของเพราะทางจังหวัดมีมาตรการปิดตลาดนัดเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ทำให้ตอนนี้ตัวเองต้องทำรับจ้างก่อสร้างหาเงินคนเดียวอีกทั้งยังมีลูกน้อยวัย 2 ขวบที่จะต้องดูแล

 

ทั้งนี้นายหลิวและภรรยาได้ลงทะเบียนมาตรการรัฐในส่วนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด เพื่อรับเงินช่วยเหลือจาก 5,000 บาท แต่ทางระบบแจ้งว่ารอตรวจสอบสิทธิ์ ทำให้ไม่มั่นใจว่าจะได้รับความช่วยเหลือจึงเกิดความเครียดก่อนจะตัดสินใจออกไปยืนกลางถนนเพื่อหวังจะให้รถชนตาย แต่ยืนยันว่าไม่ได้เมาและไม่ได้เสพยาเสพติด

 

ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 20 นาทีจนนายหลิวเริ่มควบคุมสติอารมณ์ตัวเองได้จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงประสานให้ทางภรรยานายหลิวมารับกลับบ้าน

related