svasdssvasds

เคอร์ฟิว โจรไม่กลัว บุกบ้านสาว ชกหน้า ดึงผ้าจะข่มขืน เหยื่อยกมือไหว้ขอร้อง เปลี่ยนใจเอาเงินแทน

เคอร์ฟิว โจรไม่กลัว บุกบ้านสาว ชกหน้า ดึงผ้าจะข่มขืน เหยื่อยกมือไหว้ขอร้อง เปลี่ยนใจเอาเงินแทน

เคอร์ฟิว โจรไม่กลัว บุกบ้านสาวกลางดึก ชกหน้าเหยื่อจนกองกับพื้น ดึงผ้าจะข่มขืน เหยื่อยกมือไหว้ขอร้อง จนคนร้ายเปลี่ยนใจเอาเงินแทน ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่า เร่งจับตัวมาดำเนินคดีแล้ว

วันที่ 11 เมษายน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านชื่อดัง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ภายในบ้านพัก โดยเข้าแจ้งกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทองแล้ววานนี้ (10 เม.ย.) เหตุเกิดเวลา 02.00 น.ซึ่งเป็นเวลาประกาศเคอร์ฟิว

 

โดยผู้เสียหายเล่าว่า วันเกิดเหตุ อยู่บ้านเพียงคนเดียว เพราะลูกกักตัวอยู่ต่างจังหวัด กลับมาบ้านไม่ได้ ช่วงเวลประมาณ 2  นอนหลับอยู่ในบ้านชั้นล่าง มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่บุกเข้ามา เป็นจังหวะที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพอดี

 

คนร้ายชกต่อยที่ใบหน้า 2-3 ครั้งจนตัวเองลงล้มกองกับพื้น คนร้ายกระชากผ้าถุงที่ใส่นอนเหมือนจะพยายามข่มขืน ด้วยความกลัว ได้ยกมือไหว้ร้องขอ ทำให้คนร้ายจึงเปลี่ยนใจและสั่งให้ไปหยิบเงินสดในกระเป๋าสตางค์จำนวน 7,000 บาท จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

 

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายที่กล้าก่อเหตุในยามวิกาล ฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก.ห้ามออกนอกเคหสถาน ก่อเหตุซ้ำเติมชาวบ้าน ด้วยการติดตามจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

related