svasdssvasds

ซุปเปอร์วาเลนไทน์ พนง.ทำความสะอาดโชว์ รองผู้ว่าฯ กทม.วอนปชช.ร่วมมือผ่านโควิด(มีคลิป)

คลายเครียดกันหน่อย พนง.ทำความสะอาด เขตบางบอน กรุงเทพฯโชว์ลีลาท่าเต้น ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ไม่แพ้ 3 นักร้องสาวลูกทุ่ง “เจน นุ่น โบว์”หลังทำความสะอาดป้องกันโควิด 19 รองผู้ว่าฯกทม.วอนประชาชนร่วมมือทำตามนโยบาย “อยู่บ้าน ฆ่าเชื้อ เพื่อชาติ”

หลังโซเชียลแชร์คลิปพนักงานทำความสะอาด สำนักงานเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร โชว์ลีลาเต้นเพลง เจน นุ่น โบว์ ”ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ขณะทำความสะอาดในพื้นที่ เพื่อป้องกันเชื้อร้ายโควิด 2019

 

นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าฯกรุงเทพฯ บอกว่า ดูแล้วน่ารักดี ทำให้คนไม่เครียดและยังเข้ากับสมัยนิยม คล้ายเป็นกุศโลบายให้คนสนใจ ให้คนแชร์ แม้แต่ตนองยังเขียนเลยว่า เจ้าหน้าที่ทำงานแบบนี้นทุกวัน มีกำลังใจดี แต่จะให้ดีกว่า ประชาชนต้องอยู่บ้านเพื่อให้แบ่งเบาการทำงานของเจ้าหน้าที่

 

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วย ไม่ว่าจะเป็นของกระทรวงสาธารณสุข หรือกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นคนเก็บขยะ เป็นหมอเป็นพยาบาลที่อยู่ในสังกัดกรุงเทพมหานครทุกคนทำงานเต็มที่ทำทุกวัน ไม่มีวันหยุดแม้กระทั่งผู้บริหารเองก็ตาม”

ตอนนี้ประชาชนร่วมมือดีมาก จะเห็นว่า ช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะในกรุงเทพฯจำนวนผู้ติดเชื้อลดลงเป็นลำดับ แต่ยังวางใจไม่ได้เพราะยังมีปัจจัยภายนอกเข้ามา คือคนที่กลับมาจากต่างประเทศ ประมาณร้อยละ 20-30 คน ไม่ปฏิบัติตามพ.ร.ก.ฉุกฉิน

 

ส่วนการทิ้งหน้ากากอนามัยใช้แล้ว อยากให้ใส่ถุงหากเป็นสีชัดเจน หากหาไม่ได้ก็อาจจะใส่ถุง เขียนแปะไว้ว่า หน้ากากอนามัยใช้แล้ว เพื่อพนักงานจะได้ระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะพนักงานเองก็มีความเสี่ยง ถ้ารู้ว่า เป็นหน้ากากอนามัยใช้แล้วหรือเป็นขยที่ติดเชื้อ จะได้ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น

related