svasdssvasds

รวบ 2 ผัวเมียแหกด่านโควิดค้นเจอไอซ์ สารภาพด่านเข้มทำราคาพุ่ง

รวบ 2 ผัวเมียแหกด่านโควิดค้นเจอไอซ์ สารภาพด่านเข้มทำราคาพุ่ง

2 ผัวเมียแหกด่านโควิด ตร.ตามรวบยึดไอซ์พร้อมขยายผลข้ามอำเภอจับอีกล๊อตใหญ่ สารภาพช่วงเคอฟิวส์ขายดีราคาสูง เหตุจนท.ตั้งด่านตรวจเข้ม

วันที่ 12 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จับกุมผู้ต้องหา 2 รายคือนายธนาศักดิ์ อายุ 29 ปี และนางสาวอารียา อายุ 29 ปี พร้อมของกลางไอซ์จำนวน 50 กรัม และรถยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังทั้งคู่ขับรถแหกด่านตรวจคัดกรองผู้ป่วยโควิด-19 ทำให้รถยนต์เจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายอีก 3 คัน

จากนั้นทำการสอบสวนขยายผล โดยผู้ต้องหาทั้งสองรายได้ให้การซัดทอดว่าได้รับยาเสพติดมาจากนายวันไชย อายุ 34 ปี ชาวกระบี่แต่ได้มาเช่าบ้านอยู่ที่บริเวณหลังท่ารถ บขส. ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุม แต่นายวันไชย ให้การซัดทอดว่าได้รับมาจากนายเกรียงศักดิ์ อายุ 33 ปี ญาติที่อยู่ในพื้นที่ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าทำการตรวจค้นโดย พบยาบ้า 6 พันเม็ดใส่กล่องพลาสติกฝังไว้หลังบ้าน ปืนยาว 1 กระบอก ปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ด้ามฝังมุก 1 กระบอก เงินสดอีกเกือบ 1 แสนบาท เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวดำเนินคดี

ผู้ต้องหา ให้การว่า จากที่รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว และตั้งด่านตรวจเข้มขึ้น ทำให้การขายยาเสพติดทำได้ยาก โดยเฉพาะการเดินทางไปส่งยาเสพติดในช่วงกลางคืน เป็นเหตุให้ราคากลับมาสูงขึ้นอีกครั้ง หลังจากราคาตกอย่างหนักมาก่อนหน้านี้ จึงคุ้มค่ากับความเสี่ยง ช่วงหลังมีการปรับตัวอาศัยช่วงกลางวันลักลอบส่งยาเสพติด แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุม

related