svasdssvasds

ง้อไม่สำเร็จ อดีตสามีใช้มีดจี้ลูกเลี้ยง ขับจยย.หนี ก่อนชนประสานงา(มีคลิป)

ง้อไม่สำเร็จ สามีเก่าใช้มีดจี้ลูกเลี้ยงเป็นตัวประกันพาขึ้น จยย. ขับหลบหนี ก่อนไปชนประสานงา จยย. อีกคัน ลูกเลี้ยงเสียชีวิต คนขับบาดเจ็บ

เวลาประมาณ 01.15 น. วันที่ 12 เม.ย.63 ตำรวจสภ.ปลวกแดง รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปลวกแดงว่ามีรถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณแยกหลังคาแดง ถนนสายวังตาผิน-บ้านสะพานสี่ ต.ปลวกแดง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ. อายุ 13 ปี นอนเสียชีวิต ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และมีหมวกกันน๊อกสีดำวางอยู่ใกล้ๆ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตรพบมีดแบบทำครัวตกอยู่

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับขี่โดยนายเทียม ชาวลาว อายุ 36 ปี โดยมีด.ญ. ผู้เสียชีวิต ซ้อนท้ายมา ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณี ขับขี่โดยนายสุรศักดิ์ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯได้นำส่ง รพ.ปลวกแดงไปก่อนหน้าแล้วพร้อมกับนายเทียม ชาวลาว

จากการสอบสวนทราบว่าช่วงค่ำของวันที่11 เม.ย. 63 นายเทียมได้ไปหาหญิงวัย 35 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ที่ได้เลิกลากันไปแล้ว เพื่อจะไปง้อขอคืนดีแต่หญิงวัย 35 ปี ไม่ยอมคืนดีด้วย นายเทียมจึงใช้มีดทำครัวจี้ ด.ญ.วัย 13 ปี ลูกเลี้ยงพาขึ้นรถจักรยานยนต์ มาจากตลาดปลวกแดงวิ่งมาตามถนนสายวังตาผิน-บ้านสะพานสี่พอถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นซอยที่สามารถทะลุไปออกถนนสาย 3013 ปลวกแดง-บ้านห้วยปราบได้ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่นายสุรศักดิ์ขับออกมาพอดี จึงทำให้รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คันชนกันอย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว

จากนั้นตำรวจได้ร่างของ ด.ญ.วัย 13 ปี ให้กู้ภัยปลวกแดงนำไปไว้ที่ รพ.ปลวกแดงเพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปและให้รถยกมายกรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คันไปไว้ที่ สภ.ปลวกแดง และจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related