svasdssvasds

สลด!เด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆใช้สากกะเบือตีหัวดับคาห้อง

สลด!เด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆใช้สากกะเบือตีหัวดับคาห้อง

เด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ใช้สากกะเบือตีหัวดับคาห้องพักย่านเพชรเกษม สารภาพเพิ่งเสพยาไอซ์ก่อนลงมือทำร้ายลูกชาย ส่วนสาเหตุยังให้การวกวนไปมา ตำรวจรอสงบสติอารมณ์ก่อนคุมตัวตรวจสารเสพติด แจ้งข้อหาหนัก

วันที่ 17 เมษายน มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจนครบาลภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบเหตุเด็กถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 36 แยก 1-4 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุอยู่บนห้องพักชั้น 2 ของอาคาร พบว่าเด็กชายเคราะห์ร้าย วัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกเหวอะหวะที่บริเวณศีรษะ จนเลือดไหลนองเต็มพื้น ผู้เป็นแม่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยภายในห้องดังกล่าวถูกปิดไว้ มีผู้เป็นพ่อแท้ๆ ของเด็กชายอยู่เพียงคนเดียว  ทางตำรวจจึงทำการเกลี้ยกล่อมแต่ไม่ยินยอมเปิดประตู จึงทำการพังประตูเข้าไป จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ในสภาพคล้ายคนเมายาเสพติด เมื่อตรวจสอบในห้องพักยังพบไม้สากกระเบือมีคราบเลือดเปื้อนถูกวางไว้ ตลอดจนพบคราบเลือดกระจัดกระจายไปทั่วห้อง ก่อนคุมตัวพ่อใจร้ายรายนี้ไปสอบสวนที่ สน.ภาษีเจริญ

ด้าน พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ดูแลอพาร์ทเม้นต์ดังกล่าว ได้โทรแจ้งตำรวจ สน.ภาษีเจริญ แจ้งว่าเกิดเหตุพ่อทำร้ายลูกภายในห้องพัก ต่อมานางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี แม่เด็ก ได้กลับมาจากทำงาน พบว่าลูกชายถูกพ่อแท้ๆทำร้ายนอนหายใจโรยรินอยู่ในห้องจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้สอบสวนผู้เป็นพ่อยอมรับว่าเพิ่งเสพยาไอซ์มา แล้วใช้ไม้สากกระเบือทุบลูกชาย แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำร้ายลูกด้วยเหตุใด และเจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ต้องสงบสติอารมณ์ผู้ต้องหารายนี้ ตลอดจนต้องคุมตัวตรวจสารเสพติดในร่างกายก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหา“ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related