svasdssvasds

หญิงวัย 63ปี ร้องถูกเพื่อนบ้านทำร้าย คู่กรณีโต้ต้องตบเพราะถูกถ่มน้ำลายใส่(มีคลิป)

หนังคนละม้วน! หญิงวัย 63 ปี งัดหลักฐานวงจรปิด ร้องเอาผิดเพื่อนบ้านสุดโหด ด้านคู่กรณีโต้กลับ ต้องตบ เพราะถูกถ่มน้ำลายใส่ ตะโกนลั่น ตัวเองเป็นโควิด

จากกรณีที่เจ้าของร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่งภายในซอยประปา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน จนถึงขั้นทำร้ายร่ายกายซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

 

จากการเปิดเผยของ เจ้าของร้านนวดกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเริ่มต้นจากสองเดือนที่ผ่านมา ตัวเองไปซื้อทาวน์เฮ้าส์ห้องดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งร้านขายก๋วยเตี๋ยวได้อาศัยอยู่ห้องติดกันอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งระยะหลังก็ได้มีปัญหาไม่ลงรอยมีการด่าทอกัน ต้นไม้ที่ปลูกไว้ล้ำไปร้านขายก๋วยเตี๋ยวบ้าง จึงได้ทำระแนงปิดกั้นแบ่งเขตไว้แล้ว แต่ปัญหายังไม่จบ จึงไปเจรจากันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวให้ต่างคนต่างอยู่ ให้จบกันได้แล้ว แต่ทำไมไปบอกคนอื่นว่าตนเองไปหาเรื่องร้านก๋วยเตี๋ยวก่อน จึงทะเลาะกันหลายเรื่องมีการเถียงกันไปเถียงกันมา จนมีปัญหาตบตีกัน โดยที่สามีฝ่ายร้านก๋วยเตี๋ยวมาร่วมกันทำร้ายด้วย ซึ่งตนเองได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลและเอาใบรับรองแพทย์มาแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งตนเองจะไม่ยอมความแน่นอน

 

ด้านสามีแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นในตอนเช้าเจ้าของร้านนวดจะมารดน้ำต้นไม้เป็นประจำและจะพูดทำนองว่า เดี๋ยวจะเตรียมคนมาเคลียร์ๆ และดูถูกว่าพวกตนเป็นคนจน เดี๋ยวร้านก็เจ๊งแล้วจึงเดินมาถุยน้ำลายใส่ แล้วก็กลับออกไป มารอบที่สองกลับมาอีกรอบก็มาต่อว่าดูถูกว่าจนเหมือนเดิม แล้วก็ถ่มน้ำลายใส่ก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วพูดว่า เป็นโควิด จะเอาให้ติดพวกตัวเอง

 

แม้ค้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกันกล่าวว่าในวันที่เกิดเหตุตัวเองได้ยินสาวใหญ่ พูดคุยกับโทรศัพท์มือถือเสียงดัง ระหว่างนั้นก็มีการพูดร้ายถึงเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันและเห็นว่าเจ้าของร้านนวด กำลังทำท่าทีถ่มน้ำลายใส่เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ก่อนที่จะเริ่มทำร้ายร่างกายกัน

 

แม่ค้ารายนี้กล่าวต่อว่า โดยปกติแล้วไม่มีใครชอบพฤติกรรมของเจ้าของร้านนวดอยู่แล้ว บางวันก็จะตะโกนด่า ว่าร้านของตัวเองกับร้านก๋วยเตี๋ยว เดี๋ยวก็ไม่อยู่แล้ว เดี๋ยวก็เจ๊งแล้ว

related