svasdssvasds

ยิงดับคามุ้ง มือกำเงินแน่น ผัวฉุนไม่ยอมให้ซื้อเหล้า ชักปืนยิงดับ สะเทือนใจ ลูกชายวัย 9 เดือนอยู่ข้างศพแม่(มีคลิป)

สุดสะเทือนใจ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนอนกล่อมลูกชายวัย 9 เดือนในมุ้ง จู่ ๆ ถูกผัวกระหน่ำยิงดับคามุ้ง หลังโมโหโต้เถียงกันลั่นบ้าน ไม่ยอมให้เงินไปซื้อเหล้า

วันที่ (22 เม.ย. 63) สภ.ยี่สาร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยวาวุธปืน พื้นที่ ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนหงายเสียชีวิต ถูกยิงเข้าที่แก้มซ้าย

ทราบชื่อนางยุภาพร อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม. ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายวินัย อายุ 33 ปี เป้นสามีผู้ตาย มีอาชีพขายผลไม้ตามตลาดนัด หลังก่อเหตุยิงเมียตัวเองแล้วขับรถกระบะ หลบหนีไป

หลานผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายวินัยนั่งกินเบียร์กับเหล้าขาว อยู่ระเบียงบ้าน ผู้เสียชีวิตนอนหลับในมุ้งกับลูกชาย วัย 9 เดือน นายวินัยเปิดมุ้งไปขอตังเพื่อมาซื้อเหล้า แต่เมียไม่ให้ เกิดมีปากเสียงกัน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด

เห็นนายวินัยรีบขับกระบะออกไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบเรียกญาติๆ ที่มีบ้านติดกันออกมาดูร้องเรียกก็นิ่ง เห็นเลือดออกท่วมร่างน้าสาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนศพนางยุภาพร นำส่งสถาบันนิติเวช ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป รวมทั้งเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวนายวินัยสามีที่ยิงเมียตัวเองหลบหนีมาดำเนินคดี

related