svasdssvasds

สมุทรสงคราม น้องสาวของผู้ช่วยผญบ.ไม่ให้อภัยพี่เขยยิงเมียดับต่อหน้าลูก 9 ขวบ

สมุทรสงคราม น้องสาวของผู้ช่วยผญบ.ไม่ให้อภัยพี่เขยยิงเมียดับต่อหน้าลูก 9 ขวบ

สมุทรสงคราม นายก อบต.แพรกหนามแดง เตรียมเสนอเยียวยาดูแล 9 ขวบ รอดชีวิตจากเหตุสะเทือนขวัญ พ่อยิงแม่ดับคามุ้ง เพราะไม่ให้เงินซื้อเหล้า

22 เมษายน 2563 จากเหตุการณ์นางยุพาพร พูลพิพิศ อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม นอนกล่อมลูกชายวัย 9 เดือนในมุ้ง จู่ ๆ ถูกสามียิงเสียชีวิคาที่นอนกับลูกชาย 9 เดือน

ล่าสุด ญาติเตรียมนำร่างนางยุพาพรไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดวันดาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี มีน.ส.ปิยภรณ์ เขียวสะอาด น้องสาวของผู้เสียชีวิตและสามีช่วยดูแลหลานชายวัย 9 ขวบ โดยมีตำรวจเร่งสืบสวนหาหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

น.ส.ปิยภรณ์เปิดเผยว่า พี่สาว ขยันทำหากิน มีความรับผิดชอบสูง ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตั้งใจทำหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้านมาโดยตลอด ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์จะเกิดกับพี่สาว และไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด รู้เพียงทั้งสองทะเลาะกันเป็นประจำภาวะเศรษฐกิจช่วงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ขออภัยให้พี่เขย ขอให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ด้านนายทวีป อมศิริ นายก อบต..แพรกหนามแดง จ.สมุทรสงคราม เปิดเผยการช่วยเหลือว่าได้ประสานยุติธรรมจังหวัดสมุทรสงครามช่วยเหลือเยียวยาประมาณ 1 แสน 1 หมื่นบาท ส่วนการเด็กชายวัย 9 ขวบ ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรสงครา มาสำรวจเพื่อดูแล เบื้องต้นญาติดูแลเป็นอย่างดีและอบอุ่น จึงจะให้ความช่วยเหลืออุปกรณ์การดูแลเด็ก เช่น นม และผ้าอ้อมสำเร็จรูป เป็นต้น

อ่านข่าวอื่น

ยิงดับคามุ้ง มือกำเงินแน่น ผัวฉุนไม่ยอมให้ซื้อเหล้า ชักปืนยิงดับ 

 

related