svasdssvasds

สาวโพสต์ขอรับบริจาคข้าวสารและเงินแทนพ่อ สุดท้ายคดีพลิก(มีคลิป)

ลูกสาวโพสต์ขอรับบริจาคข้าวสารและเงินแทนพ่อ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตามสืบความจริงถึงบ้าน คดีพลิก พ่อเองยังไม่รู้ว่าลูกทำอะไรลงไป ยืนยันไม่ได้ลำบาก

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่านทางกลุ่ม ข่าวสาร สระบุรี อยากขอรับบริจาคข้าวสาร อาหารแห้งให้กับพ่อ ที่พักอาศัยไม่มีน้ำใช้ ต้องอาบน้ำคลอง ไฟฟ้าไม่มี อยากขอความเมตตาจากพี่น้องชาวสระบุรีหือใครที่ไม่สะดวกเอาข้าวสารไปให้ สามารถโอนให้คนละ 5 บาท 10 บาท ขอไว้ซื้อข้าวสาร อาหารให้พ่อ พร้อมระบุเลขบัญชี

นายนันทชัย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ได้เห็นข้อความในเพจแล้ว ไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร และไม่ทราบว่าพ่อของหญิงสาวพักอาศัยที่ไหน ถ้าเป็นอย่างที่โพสต์จริง ก็อยากช่วยเหลือ ซึ่งจากลักษณะบ้านที่เห็นคล้ายอยู่ในพื้นที่ที่รับผิดชอบ เช้าวันรุ่งขึ้น ได้ลงพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นเหมือนรีสอร์ต ลักษณะทรงเผ่าอินเดียนแดง แต่ไม่มีคนอยู่มานานแล้ว

นายสมชาย อายุ 52 ปี อาศัยอยู่บ้านคนเดียว มีอาชีพก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป จึงสอบถามและให้อ่านข้อความที่หญิงสาวโพสต์ นายสมชาย บอกว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นลูกของเขา ทำงานอยู่ที่ กทม. แต่ที่โพสต์ขอความช่วยเหลือ ไม่เป็นความจริง ไม่รู้เรื่องการกระทำของลูกสาวเลย ว่าทำไปเพื่ออะไร ส่วนน้ำและไฟฟ้าไม่มีใช้อยู่แล้ว เพราะมาขออาศัยอยู่ เป็นบ้านของครูคนหนึ่ง อยู่มาได้ 2 ปีแล้ว เพียงแต่ขออาศัยนอน ไม่ต้องใช้น้ำใช้ไฟ เพราะเขาต้องไปรับจ้าง บางครั้งก็หาเก็บของเก่า ตอนกลางวันอาศัยนอนใต้ต้นไม้ ตกเย็นจึงกลับมานอนบ้านหลังดังกล่าว ส่วนลูกสาวได้มาหาเมื่อวานนี้ และได้ถ่ายรูปบ้าน และรูปหน้าบ้านที่รกๆ ไป ก่อนกลับได้ให้เงินไว้ 100 บาท นานๆ ทีลูกสาวจะมาหา และจะให้เงินไว้ใช้แค่ 200 บาท อยากบอกลูกว่า อย่าทำแบบนี้เลย

ส่วน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้รายงานให้ทางนายอำเภอรับทราบแล้ว จึงได้ให้นำตัว นายสมชาย ไปสอบปากคำหาสาเหตุการที่ลูกสาวได้โพสต์ขอความช่วยเหลือใน เพจ ข่าวสาร สระบุรี ทำเพื่อจุดประสงค์อะไร เพราะพ่อก็ไม่ได้เดือดร้อน และไม่รู้เรื่องการโพสต์ในครั้งนี้ และจะติดตามตัวลูกสาว ของ นายสมชาย มาสอบสวนหาสาเหตุการโพสต์ในครั้งนี้ต่อไป

related