svasdssvasds

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหารุมเร้า ดิ่งคอนโด ย่านรามคำแหงดับ

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหารุมเร้า ดิ่งคอนโด ย่านรามคำแหงดับ

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหารุมเร้า กระโดดคอนโดหรู ย่านรามคำแหงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ฯตรวจสอบพบ ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 31 คาดอาจเป็นจุดเกิดเหตุที่ใช้เป็นสถานที่ปลิดชีวิต

วันที่ 24 เม.ย.2563 ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง ภายในอาคารที่พักคอนโดฯหรู ภายในซอยรามคำแหง 2 กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 40-45 ปี ตกจากที่สูง และร่างได้ติดค้างอยู่ที่บริเวณชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว โดยสภาพศพของผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่ที่ริมระเบียง ท่อนบนไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนต์ สีน้ำเงินเทา โดยมีเลือดไหลนองไปทั่วบริเวณ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 31 ของอาคารแห่งนี้

หนุ่มใหญ่เครียดปัญหารุมเร้า ดิ่งคอนโด ย่านรามคำแหงดับ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณชั้น 31 ซึ่งห้องพักของผู้ตาย และคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ผู้ตายกระโดดลงมา พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ที่คาดว่าจะจับภาพของผู้ตายเอาไว้ได้ เพื่อนำมาประกอบสำนวน และเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับศพผู้เสียชีวิต ขณะนี้แพทย์ กำลังดำเนินการตรวจสอบบาดแผลในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย อาจเกิดจากความเครียดปัญหาส่วนตัวที่รุมเร้า จนทำให้หาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจคิดสั้นในครั้งนี้ แต่ทั้งนี้ จะต้องรอผลการตรวจสอบ และผลสรุป เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงจากเจ้าหน้าที่ฯ ผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง

related