svasdssvasds

ชายคลุ้มคลั่ง หลอนยา ทำร้ายแม่และยาย

ชายคลุ้มคลั่ง หลอนยา ทำร้ายแม่และยาย

ตร.จับชายคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายร่างกายแม่ และไล่ยายออกจากบ้าน

วันนี้ (26 เม.ย.63) ตำรวจ สภ.สามโคก รับแจ้งเหตุ ชายอาละวาดทำร้ายแม่ ในพื้นที่ ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบชายอายุ 38 ปี ถือมีดดายหญ้า ด่าทอแม่ตัวเอง และไล่ยายออกจากบ้าน

เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ในการจับกุม ตะลุมบอน 2 ครั้งก็ไม่สามารถจับกุมได้เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีร่างกายสูงใหญ่ ใช้เวลาเจรจานานกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัว

ยายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า หลานเคยเป็น รปภ. ติดยาบ้าจนทำงานไม่ได้อาศัยอยู่บ้านเฉย ๆ ส่วนแม่ของผู้ก่อเหตุจะอาศัยที่บ้านอีกหลัง ที่ผ่านมาอาศัยญาติ ๆ คอยเอาข้าวเอาน้ำมาให้ตลอด หลังจากคลุ้มคลั่งขนเสื้อผ้าเอาออกมาทิ้งไม่ให้อยู่บ้าน เกรงว่าจะทำร้ายใครอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเพื่อนำตัวไปบำบัดรักษา

แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ช่วงเช้ายายของผู้ก่อเหตุ ให้เอาโทรทัศน์มาเปลี่ยนเพราะโทรทัศน์เสีย ขณะที่กำลังเสียบปลั๊ก ลูกชายได้คว้าไม้กวาดมาฟาดที่หลังและแขนเป็นรอยฟกซ้ำเจ็บปวด อยากให้เจ้าหน้าที่พาไปรักษาคาดว่าที่คลุ้มคลั่งแบบนี้เพราะกลับไปใช้ยาเสพติดอีก

เบื้องต้นทางตำรวจได้ล็อกตัวนำตัวไปตรวจเช็คอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลศรีธัญญา และตรวจหาสารเสพติด ในร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related